Essential Phone 2 hé lộ với thân hình dài đuột, nhiều màu sắc

Essential Phone 2 hé lộ với thân hình dài đuột, nhiều màu sắc

Essential Phone 2 hé lộ với thân hình dài đuột, nhiều màu sắc ảnh 1
Sau gần 2 năm im hơi lặng tiếng, Andy Rubin vừa đăng tải hình ảnh mới nhất về chiếc Essential Phone thế hệ tiếp theo trên Twitter của mình. Theo đó, Essential Phone 2 sở hữu thiết kế khác biệt hoàn toàn với những di động hiện nay, màn hình thon, dài, các ứng dụng được làm dạng thẻ. Thiết bị này có một nút lớn và nút chỉnh âm lượng ở cạnh phải và cảm biến vân tay ở mặt sau. Màn hình của thiết bị được làm dạng đục lỗ.

Máy dùng mặt lưng kính, có 4 phiên bản màu sắc bao gồm xanh dương, xanh lá, cam và tím. Khi thay đổi các góc độ các nhau, mặt lưng của thiết bị sẽ chuyển sắc. Sản phẩm này sẽ ưu tiên hiển thị thông tin theo chiều dọc tuy nhiên diện tích hiển thị vẫn chưa được tối ưu do viền màn hình cũng như phần đục lỗ còn dày.

Essential Phone 2 hé lộ với thân hình dài đuột, nhiều màu sắc ảnh 2
Essential Phone 2 hé lộ với thân hình dài đuột, nhiều màu sắc ảnh 3
Essential Phone 2 hé lộ với thân hình dài đuột, nhiều màu sắc ảnh 4
Một phát ngôn viên của Essential Phone xác nhận với The Verge rằng đây là smartphone mới của công ty. "Chúng tôi đang làm việc trên một thiết bị mới. Chúng tôi mong được chia sẻ nhiều hơn trong tương lai gần", người này nói.

Diễn đàn XDA-Developers cho biết đã phát hiện ra đoạn mã có tên GEM. Đây có thể là tên của Essential Phone mới. Thiết bị có thể sẽ chạy trên hệ điều hành Android và chip Snapdragon 730.

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận