Flagship LG V20 lộ ảnh, được trang bị tới 4 camera

Flagship LG V20 lộ ảnh, được trang bị tới 4 camera

Flagship LG V20 lộ ảnh, được trang bị tới 4 camera - ảnh 1
Những hình ảnh mới xuất hiện cho thấy mặt trước của V20 không thay đổi nhiều so với V10. Máy vẫn có một màn hình phụ luôn bật nằm phía trên màn hình chính, bên cạnh là 2 camera trước với một ống kính góc rộng và chiếc còn lại bình thường.

Mặt sau của V20 cũng xuất hiện một cặp camera với 2 ống kính cỡ khác nhau, đèn flash kép và cảm biến vân tay vẫn giữ nguyên vị. Như vậy, tổng cộng máy sẽ có tới 4 camera và trở thành smartphone được trang bị nhiều camera nhất thế giới.

Flagship LG V20 lộ ảnh, được trang bị tới 4 camera - ảnh 2
Flagship LG V20 lộ ảnh, được trang bị tới 4 camera - ảnh 3
Flagship LG V20 lộ ảnh, được trang bị tới 4 camera - ảnh 4
Nếu nhìn kỹ, chúng ta sẽ thấy đường viền hai bên màn hình có màu vàng. Trước đó, thế hệ tiền nhiệm V10 cũng có hai phiên bản và một trong số đó được mạ viền vàng, nhiều khả năng V20 cũng sẽ như vậy.

Flagship LG V20 lộ ảnh, được trang bị tới 4 camera - ảnh 5

Một thông tin đáng chú ý là LG đã hợp tác với thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen để nâng cao chất lượng âm thanh trên V20. Trước đó, LG từng tuyên bố “V20 là smartphone cho trải nghiệm nghe nhìn tốt nhất”. Theo kế hoạch của LG, flagship này sẽ được giới thiệu chính thức vào ngày 6/9 tới đây tại San Francisco (Mỹ) và hôm sau (7/9) ra mắt ở quê nhà Hàn Quốc.

Việt Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận