FPT Shop bán độc quyền 3 smartphone Meizu giá từ 3 triệu đồng

FPT Shop bán độc quyền 3 smartphone Meizu giá từ 3 triệu đồng

Meizu FPT Shop
Sau đợt ra mắt đầu tiên với 3 model MX5, M2 và M2 Note, Meizu tiếp tục mang về thị trường Việt Nam 3 sản phẩm đang rất hot vào thời điểm hiện tại là Meizu Pro 6, M3 Note và M3s. Ở lần trở lại này, 3 smartphone Meizu sẽ được bán độc quyền tại FPT Shop.

Meizu M3 Note FPT Shop
Meizu M3 Note.
Meizu M3 Note có thiết kế nguyên khối tinh, vỏ được làm bằng chất liệu nhôm hợp kim 6.000 series. Điểm nổi bật của chiếc M3 Note này là màn hình lớn 5,5 inch với độ phân giải Full HD, RAM 3GB. Meizu M3 Note được trang bị viên pin có dung lượng “khủng” 4.100 mAh, cảm biến vân tay và sử dựng chip 8 nhân cũng như hỗ trợ 2 SIM. Meizu M3 Note sẽ có đầy đủ 3 màu sắc gồm trắng, đen và màu vàng gold với mức giá dự kiến là 4,5 triệu đồng.

Meizu Pro 6 FPT Shop
Meizu Pro 6.
Meizu Pro 6 là smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị chip vi xử lý 10 nhân với 4GB RAM và cụm 10 đèn flash lấy nét laser. Meizu PRO 6 thiết kế nhôm nguyên khối với 4 góc và cạnh được vát cong, bo tròn, phím Home kiêm cảm biến vân tay một chạm. Màn hình được bảo vệ bởi tấm kính cường lực cong 2,5D tấm nền Super AMOLED. Meizu Pro 6 sẽ có mức giá dự kiến trong khoảng 8,5 - 9 triệu đồng và được bán tại Việt Nam với duy nhất màu vàng gold.

Meizu M3s FPT Shop
Meizu M3s.
Meizu M3s nổi bật với cảm biến vân tay ở mức giá 3 triệu đồng, sản phẩm sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối đi kèm chip xử lý 8 nhân MediaTek, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB và sử dụng 2 SIM. Bộ đôi camera trước sau của Meizu M3s có độ phân giải lần lượt là 13 MP và 5MP với camera sau tự động lấy nét và viên pin đi kèm dung lượng 3020mAh.

Bộ 3 smartphone Meizu chính thức lên kệ từ ngày 2/9, trong đó M3 Note và Pro 6 được khuyến mãi các quà tặng trị giá lần lượt 1,3 triệu và 1,8 triệu đồng cho khách hàng đặt trước. 

Anh Tú

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận