FPT Shop cho đặt hàng Oppo Reno từ ngày 7/6

FPT Shop cho đặt hàng Oppo Reno từ ngày 7/6

Oppo vừa giới thiệu tại thị trường Việt Nam chiếc Reno, với màn hình toàn cảnh panoramic, camera trượt giấu trong thân máy.

FPT Shop cho đặt hàng Oppo Reno từ ngày 7/6

Oppo Reno.

Reno là dòng sản phẩm mới nhất trong phân khúc smartphone cận cao cấp của thương hiệu Oppo. Dự kiến sản phẩm sẽ lên kệ FPT Shop từ ngày 15/6 tới với giá 12.990.000 đồng cho 2 phiên bản màu xanh và đen.

Đặt trước tại hệ thống này, khách được tặng loa Bluetooth chống nước Havit, phiếu mua hàng phụ kiện 500.000 đồng và 2 năm bảo hành chính hãng.

Oppo Reno nổi bật với camera vây cá mập, được nhà sản xuất giấu bên trong thân máy. Khi chụp ảnh selfie, camera sẽ trượt lên và có hình tam giác tương tự như vây cá mập lúc ở trạng thái hoàn chỉnh.

Camera trước có độ phân giải 16MP, khẩu độ F/2.0, làm đẹp bằng trí tuệ nhân tạo. ”Vây cá mập” này có khả năng vận hành đến 27 năm trong điều kiện sử dụng trung bình 20 lần/ngày, theo nhà sản xuất.

FPT Shop cho đặt hàng Oppo Reno từ ngày 7/6

Camera giấu trong thân máy có hình dạng vây cá mập.

Nhờ giấu camera, màn hình 6,4 inch của Oppo Reno đạt được tỷ lệ hiển thị lên đến 93,1%. Màn hình này được bảo vệ bởi mặt kính Corning Gorilla Glass 6 gia tăng khả năng chịu lực và chống trầy xước.

Cụm camera sau có độ phân giải 48MP + 5MP, kích thước cảm biến 1/2.0”, khẩu độ f/1.7. Camera này cũng hỗ trợ AI để chụp các khung cảnh đẹp hơn.

Máy dùng chip Snapdragon 710, RAM 6GB và ROM 256GB, cảm biến vân tay dưới màn hình, pin dung lượng 3.765mAh có công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận