FPT Shop: iPhone SE vàng hồng 16GB hút khách

FPT Shop: iPhone SE vàng hồng 16GB hút khách

FPT Shop: iPhone SE vàng hồng 16GB hút khách

Khách hàng trải nghiệm chiếc iPhone SE chính hãng tại FPT Shop 45 Thái Hà, Hà Nội. Ảnh: Nguyên Đức.

Ngày 12/5, iPhone SE hàng phân phối chính hãng đã bắt đầu được bán ra thị trường Việt Nam với đầy đủ các màu vàng hồng (Rose Gold), bạc, vàng và đen. Bản dung lượng 16GB có giá 11,5 triệu đồng, bản 64GB giá 14,5 triệu đồng.

Theo thống kê chi tiết từ hệ thống FPT Shop và F.Studio by FPT, số lượng đặt hàng iPhone SE tính đến sáng ngày 12/5 có 1500 người. Trong đó đã có 450 khách hàng đặt cọc 1 triệu đồng.

Về tỷ lệ đặt hàng theo màu, phiên bản iPhone SE màu vàng và vàng hồng chiếm tỷ lệ 70%. 

Về tỷ lệ đặt hàng theo dung lượng, phiên bản 16GB cũng chiếm phần lớn đơn đặt hàng với tỷ lệ đạt 70%.

FPT Shop: iPhone SE vàng hồng 16GB hút khách

iPhone SE bản dung lượng 16GB.

Như thông tin đã đưa, theo khảo sát của ICTnews tại thị trường Hà Nội trong sáng ngày mở bán iPhone SE chính hãng đầu tiên 12/5, các điểm bán của nhiều hệ thống bán lẻ không có cảnh người dùng xếp hàng chờ mua do sức hút của iPhone SE kém hơn các mẫu máy của Apple ra mắt trước đây như iPhone 5S, iPhone 6, 6S...

Dù vậy, bên cạnh những mặt hạn chế của iPhone SE, quan điểm giới công nghệ cũng cho rằng sản phẩm này vẫn có đối tượng khách hàng riêng.

Việc Apple ra mắt iPhone SE cho thấy trong cuộc chạy đua màn hình lớn thì điện thoại màn hình nhỏ có cấu hình mạnh vẫn còn giá trị. Với những người chạy theo công nghệ thì họ sẽ không chọn thiết bị có màn hình nhỏ như iPhone SE, tuy nhiên có nhiều người, đặc biệt là phụ nữ khá ngại khi mang điện thoại màn hình lớn nên đây có thể là sản phẩm phù hợp.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận