"G7 ThinQ" - Mẫu flagship mới của LG chuẩn bị ra mắt

"G7 ThinQ" - Mẫu flagship mới của LG chuẩn bị ra mắt

Theo trang tin công nghệ PhoneArena, thế hệ flagship G tiếp theo của LG sẽ chính thức ra mắt vào ngày 2/5 sắp tới tại New York và có thể bán ra sau đó 1 ngày - tức ngày 3/5. Mẫu flagship thế hệ G mới nhất này có tên gọi "G7 ThinQ". Thông tin nóng hổi này vừa được LG công bố chính thức trong thư mời họp báo, vừa được hãng gửi đến báo chí. Về sự kiện ra mắt sản phẩm mới này, ngoài các thông tin dành cho báo chí, LG cũng sẽ tổ chức sự kiện bên ngoài cho tất cả mọi người cùng tham gia.  
G7 ThinQ - Mẫu flagship mới của LG chuẩn bị ra mắt
Hình ảnh rò rỉ của LG G7 ThinQ.
Cũng theo thông báo của LG đến báo giới, cùng với ngày ra mắt, LG cũng chính thức xác nhận tên gọi cho mẫu flagship sắp ra mắt vào đầu tháng Năm tới đây là "G7 ThinQ". 
 
Theo các chuyên gia, hậu tố "ThinQ" thường được dùng để chỉ đối với những thiết bị điện tử thông minh của hãng LG cũng như một số hãng công nghệ khác. Chữ "ThinQ" này lần đầu xuất hiện trên chiếc smartphone V30S ThinQ, cách đây chỉ hơn một tháng.
 
Về cấu hình, theo các thông tin rò rỉ từ chính hãng LG, người ta cho rằng  chiếc smartphone G7 ThinQ sử dụng vi xử lý Snapdragon 845, màn hình viền mỏng có tai thỏ và tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI), tương tự mẫu V30S ThinQ đã ra mắt trước đó.
 
Tuy nhiên, điều quan trọng nhất mà nhiều người dùng quan tâm đối với chiếc smartphone G7 ThinQ chính là giá bán là bao nhiêu. Hiện LG chưa công bố thông tin về giá bán của thiết bị, nhưng một số nguồn tin đang đồn đoán rằng, thiết bị G7 ThinQ mới này sẽ có giá đắt hơn so với chiếc smartphone LG G6 hãng đã cho ra mắt hồi năm ngoái.
 
Cuối cùng thì ngày ra mắt mẫu flagship mới của LG cũng đã đến. Chúng ta hãy chờ xem. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận