Galalaxy A30s lộ diện với ba camera sau, khuấy đảo phân khúc tầm trung

Galalaxy A30s lộ diện với ba camera sau, khuấy đảo phân khúc tầm trung

Samsung đã cắt giảm một số dòng smartphone tầm trung trong năm nay, chỉ còn lại dòng A và M, nhưng công ty không thể ngừng ra mắt điện thoại cấp thấp, dẫn đến việc dòng A ngày càng trở nên đông đúc.

galalaxy a30s lo dien voi ba camera sau, khuay dao phan khuc tam trung hinh anh 1

Galaxy A30 sắp có phiên bản cải tiến với ba camera ở mặt sau.

Trong số này, một chiếc Galaxy A30s sắp ra mắt được xem là phiên bản cải tiến nhẹ của Galaxy A30 mà công ty đã ra mắt thị trường kể từ tháng 3. Không giống như phiên bản gốc vốn có hệ thống camera kép phía sau (16 MP + 5 MP), Galaxy A30s được cho là trang bị đến ba camera phía sau.

Các thông tin về sản phẩm không được nêu rõ nhưng nhiều khả năng sản phẩm sẽ bao gồm ống kính tele, hoặc cũng có thể chỉ là cảm biến độ sâu. Galaxy A30s sẽ sử dụng màn hình Infinity-V, với hình dạng hơi khác so với notch Infinity-U của Galaxy A30.

Số mô hình cho Galaxy A30s dự kiến ​​là SM-A307FN. Nó sẽ đi kèm RAM 3 GB và chạy Android 9 Pie với giao diện người dùng One UI dựa trên danh sách điểm chuẩn gần đây. Galaxy A30s sẽ gần giống với Galaxy A30 về hầu hết các thông số kỹ thuật, ngoại trừ một vài điểm.

Việc sản xuất Galaxy A30s được cho là đã bắt đầu ở Ấn Độ, và điều đó có nghĩa điện thoại có thể sớm được ra mắt tại đây. Nguồn tin cho biết thời điểm mà sản phẩm xuất hiện sẽ là 11/8.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận