Galaxy A40 lộ giá bán trước ngày ra mắt

Galaxy A40 lộ giá bán trước ngày ra mắt

Gần đây, Samsung đã ra mắt chiếc smartphone Galaxy A-series 2019 đầu tiên của mình tại một sự kiện được tổ chức tại Ấn Độ. Hãng điện thoại cũng dự kiến sẽ ra mắt thêm một vài thiết bị dòng Galaxy A vào tháng tới.

Galaxy A40 lộ giá bán trước ngày ra mắt ảnh 1
Một vài nguồn tin đáng tin cậy cho hay Galaxy A40 đã được cấp chứng nhận bởi Bluetooth SIG ngày hôm qua và sẵn sàng ra mắt cũng như mở bán tại nhiều quốc gia châu Âu. Theo đó, Samsung Galaxy A40 dự kiến sẽ bán với giá 249 EUR ( khoảng 6,6 triệu đồng) ở hầu hết các nước Châu Âu. Gần đây, Samsung xác nhận họ đã lên kế hoạch ra mắt một smartphone Galaxy A mỗi tháng tại thị trường Ấn Độ cho đến tháng 6. Chính vì vậy, nhiều khả năng Galaxy A40 cũng sẽ được ra mắt ở Ấn Độ.

Đúng như tên gọi, Galaxy A40 sẽ được định vị giữa smartphone Galaxy A30 và Galaxy A50 . Thiết bị có màn hình Infinity-U Super AMOLED kích thước 6,4 inch với độ phân giải 1080 x 2340 Full HD + và tỷ lệ khung hình 19,5: 9. Galaxy A40 có thể được cung cấp sức mạnh bởi chipset tám nhân Exynos 7904 14nm, RAM 4GB và 64GB bộ nhớ trong. Tương tự như các điện thoại thông minh A-series mới khác, máy sẽ bao gồm khe cắm thẻ nhớ microSD chuyên dụng để mở rộng thêm dung lượng lưu trữ lên tới 512GB. Tuy nhiên, trang bị camera vẫn chưa được tiết lộ.

Về mặt phần mềm, Galaxy A40 sẽ ra mắt với giao diện One UI mới của Samsung dựa trên Android Pie.

Bảo Phương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận