Galaxy A80 với camera lật đã chính thức được “lên kệ”

Galaxy A80 với camera lật đã chính thức được “lên kệ”

Sau khi được tiết lộ vào tháng Tư, Galaxy A80 đã lỡ hẹn ra mắt thị trường ít nhất một tháng (trước đây Samsung hứa sẽ chính thức tung ra sản phẩm vào cuối tháng Năm). Đây là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên của Samsung có thiết kế Infinity mới.

galaxy a80 voi camera lat da chinh thuc duoc “len ke” hinh anh 1

Galaxy A80 có camera lật.

Thực tế, Galaxy A80 là thiết bị tầm trung khi nói đến phần cứng nhưng lại có giá như một chiếc flagship. Do đó, các chuyên gia phân tích không dám khẳng định chắc chắn có bao nhiêu người sẽ chi ra số tiền lớn cho một chiếc điện thoại thông minh tầm trung, mặc dù cơ chế camera trượt độc đáo, thiết kế toàn màn hình và các phần cứng mạnh mẽ là lý do cho giá bán cao của máy.

Samsung cho biết Galaxy A80 sẽ có sẵn để mua tại một số thị trường chọn lọc vào tháng Bảy. Tuy nhiên, công ty Hàn Quốc không nêu cụ thể các thị trường đó và thậm chí không đưa ra giá bán lẻ đề xuất của máy.

Dự kiến, chiếc điện thoại thông minh này sẽ được “lên kệ” trên khắp châu Âu với giá khá cao, khoảng 650 Euro (tương đương 17,12 triệu đồng). Galaxy A80 được cho là sẽ được ra mắt tại Châu Á, Úc, Trung Quốc, Châu Âu, Hồng Kông, Trung Đông, New Zealand và Nga.

galaxy a80 voi camera lat da chinh thuc duoc “len ke” hinh anh 2

Thiết kế mặt trước toàn màn hình.

Nhiều khả năng, các thị trường trên sẽ bán ra Galaxy A80 vào một thời điểm nào đó trong tháng 7. Hiện tại, giới công nghệ có thể xác nhận rằng điện thoại thông minh sẽ được bán ở hầu hết các nước châu Âu và sẽ có sẵn các màu Vàng Angel, Trắng Ghost và Đen Phantom.

Samsung Galaxy A80 được trang bị 3 camera và có cơ chế xoay thú vị, trên tầm các thiết bị cận cao cấp hiện nay. Mặt khác, điện thoại chỉ được trang bị CPU Qualcomm Snapdragon 730 tầm trung, tốc độ 2,2 GHz, kết hợp với RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Ngoài ra, chiếc smartphone được cung cấp năng lượng bởi pin 3.700 mAh.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận