Galaxy F có thể gập lại đẹp khó cưỡng trong video mới

Galaxy F có thể gập lại đẹp khó cưỡng trong video mới

Sau nhiều năm phát triển với nhiều rò rỉ và tin đồn, cuối cùng Samsung đã sẵn sàng để xuất xưởng chiếc điện thoại có thể gập lại đầu tiên của mình vào một thời điểm nào đó trong năm tới.

Dựa trên mọi thứ được biết về điện thoại này, có lẽ nó sẽ được gọi là Galaxy F. Nhưng để giúp mọi người có ý tưởng rõ ràng về thiết kế điện thoại sẽ ra sao, Concept Creator đã đi trước một bước bằng việc tung ra ý tưởng thiết kế dành cho thiết bị sắp tới với cái nhìn thân thiện qua video, hiển thị sản phẩm ở mọi góc nhìn khác nhau.

Xin đừng nhầm lẫn nó trở thành thiết kế cuối cùng của Galaxy F, bởi nó cơ bản chỉ là một ý tưởng thiết kế. Nhưng với thiết kế tuyệt đẹp này, người dùng hoàn toàn có thể mong chờ nó sớm trở thành hiện thực, hoặc ít nhất gần giống với những gì mà Concept Creator mô tả.

galaxy f co the gap lai dep kho cuong trong video moi hinh anh 1

Một phần trong hình ảnh concept Galaxy F đến từ Concept Creator.

Các tin đồn cho biết Galaxy F sẽ sử dụng 2 màn hình. Màn hình bên trong khi mở có kích thước 7,3 inch cho độ phân giải 2.152 x 1.536 pixel, tỷ lệ 4,2:3 và mật độ điểm ảnh 420 ppi. Màn hình thứ hai ở bên ngoài có kích thước 4,58 inch cho độ phân giải 1.960 x 840 pixel, tỷ lệ khung hình 21:9 và mật độ điểm ảnh 420 ppi.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận