Galaxy Fold 5G đã đạt chứng nhận FCC, sẵn sàng ra mắt

Galaxy Fold 5G đã đạt chứng nhận FCC, sẵn sàng ra mắt

Theo một hồ sơ bị rò rỉ từ My Smart Price, Samsung Galaxy Fold phiên bản 5G vừa được chứng nhận bởi Ủy ban Truyền thông liên bang Mỹ - FCC. Thiết bị đã được nộp vào ngày 25/04 và được chứng nhận bởi EMC vào ngày 03/06 vừa qua.

galaxy fold 5g da dat chung nhan fcc, san sang ra mat hinh anh 1

Galaxy Fold 5G đã đạt chuẩn EMC.

Thử nghiệm EMC - Electromagnetic compatibility (Tương thích điện từ) sẽ đảm bảo thiết bị không phát ra quá nhiều năng lượng điện từ để gây ra hoặc nhận nhiễu đến từ các thiết bị khác.

Phiên bản 4G của Galaxy Fold hỗ trợ sim kép - dualSIM thông qua nanoSIM vật lý và eSIM trong khi phiên bản 5G chỉ sử dụng một khe cắm SIM. Ngoài ra, phiên bản 5G sẽ có pin 4.235 mAh nhỏ hơn so với phiên bản 4G (pin 4.380 mAh). Ngoài dung lượng pin và sự khác biệt về kết nối, cả hai sản phẩm đều có các thông số kỹ thuật giống hệt nhau.

galaxy fold 5g da dat chung nhan fcc, san sang ra mat hinh anh 2

Galaxy Fold với màn hình gập lại.

Samsung Galaxy Fold đã bị trì hoãn vào tháng 4 khi các thiết bị được đánh giá bất ngờ thất bại. Màn hình gập quá mỏng manh và độ trễ chính là 2 lý do chính.

Vào tuần trước, Phó chủ tịch Samsung Display đã khẳng định sự chậm trễ này sẽ sớm chấm dứt. Mặc dù các vấn đề đã được giải quyết và Galaxy Fold đã sẵn sàng để tung ra thị trường nhưng phía nhà sản xuất Samsung vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức nào về ngày hoặc khung thời gian cụ thể bán ra sản phẩm.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận