Galaxy Fold là chiếc smartphone tốt nhất năm 2019

Galaxy Fold là chiếc smartphone tốt nhất năm 2019

(Kiến Thức) - Một số bạn có thể không hoàn toàn đồng ý với tiêu đề này nhưng có đủ bằng chứng để nói rằng Galaxy Fold thực sự là điện thoại tốt nhất năm 2019.

Samsung lần đầu tiên giới thiệu điện thoại Galaxy Fold tại sự kiện ra mắt Galaxy S10 ở San Francisco vào ngày 20/2/2019. Họ muốn trở thành công ty đầu tiên tung ra thị trường 1 smartphone màn hình gập. Samsung tuyên bố sẽ phát hành Galaxy Fold vào ngày 26/4/2019 với giá 1.980 USD.
Giống như nhiều người hâm mộ Samsung, chúng tôi đã rất vui mừng khi thấy thiết bị này. Như chúng tôi đã đề cập trong phần trải nghiệm Galaxy Fold, chúng tôi đã bị thôi miên bởi không chỉ vẻ ngoài tương lai của thiết bị mà còn cả tiềm năng tuyệt vời của nó. Niềm tin này đã được củng cố khi chiếc Samsung Galaxy Fold mới đến tay chúng tôi. Chúng tôi đã dành nhiều lời khen ngợi về nó trong bài đánh giá Galaxy Fold của mình mặc dù có một số thiếu sót trong phần mềm.
Galaxy Fold la chiec smartphone tot nhat nam 2019
Samsung đã kiểm soát chặt chẽ việc tiếp xúc với điện thoại gập Galaxy Fold, kể từ khi thiết bị được công bố. Các phương tiện truyền thông đã được phép trải nghiệm ngay tại MWC 2019. Thiết bị này cũng được bảo vệ rất tốt trong suốt quá trình phát triển, đó là lý do tại sao không có rò rỉ đáng kể. Đó có thể là một trong những lý do tại sao độ bền của thiết bị được kiểm tra kỹ lưỡng trong các tình huống thực tế.
Sau khi một số nhà đánh giá gặp vấn đề với màn hình gập, rõ ràng là Samsung cần phải làm nhiều hơn để cải thiện độ bền của thiết bị. Trước khi thiết bị này chưa được phát hành ra công chúng, Samsung đã khắc phục sự cố này và thông báo rằng họ sẽ trì hoãn việc ra mắt toàn cầu của Galaxy Fold. Samsung cũng đã thu lại tất cả những chiếc Galaxy Fold mà trước đó đã gửi cho báo giới đánh giá.
Nhiều người đã bắt đầu một sự chờ đợi lâu hơn cho chiếc smartphone màn hình gập của Samsung. Sau khi xác nhận những thay đổi đã thực hiện để cải thiện độ bền của thiết bị, Samsung đã xác nhận rằng cuối cùng họ sẽ phát hành Galaxy Fold vào ngày 6 tháng 9 năm 2019.
Galaxy Fold la chiec smartphone tot nhat nam 2019-Hinh-2
Đó là một động thái táo bạo từ Samsung để đi theo một hướng hoàn toàn khác với thị trường và trong khi nhiều người cảm thấy rằng Galaxy Note là một sai lầm, Samsung đã đạt được thành công. Galaxy Note đã biến đổi ngành công nghiệp di động. Nó thúc đẩy các hãng sản xuất áp dụng màn hình lớn hơn, thậm chí màn hình trên 6 inch không còn được coi là quá lớn đối với điện thoại thông minh. Nó cũng chứng minh rằng, trong khi nhiều người đã chê bai bút S Pen thì Samsung đã có một cách để làm cho nó phù hợp trong thời đại hiện đại, với các tính năng phần mềm tuyệt vời.
Galaxy Note đầu tiên không phải là hoàn hảo và cũng không khác gì chiếc Galaxy Fold đầu tiên. Chúng tôi đã nói rằng Samsung cần quan tâm nhiều hơn đến việc thêm chức năng cho thiết bị. Nhìn vào vị trí của dòng Galaxy Note bây giờ. Nó đã được phát triển đáng kể trong những năm qua. Vì vậy, hãy tưởng tượng những gì Galaxy Fold có thể làm trong một vài năm tới.
Galaxy Fold la chiec smartphone tot nhat nam 2019-Hinh-3
Đó chính xác là những gì Samsung đang làm với Galaxy Fold. Đã thay đổi ngành công nghiệp di động một lần trước đây, công ty đã thiết lập để làm điều đó một lần nữa bằng cách dẫn đầu về thị trường smartphone màn hình gập. Trong nhiều năm nay, yếu tố hình thức smartphone không còn gì mới mẻ và đột phá, thế nên Samsung đang làm điều đó với chiếc smartphone màn hình gập của mình.
Galaxy Fold đưa ra ý tưởng mới về smartphone của tương lai, thế nên không có gì ngạc nhiên khi nó gần như cháy hàng ngay lập tức ở bất cứ nơi nào mà nó phát hành mặc dù giá rất đắt. Điều đó chứng minh rằng thị trường smartphone màn hình gập có tiềm năng. Smartphone màn hình gập thế hệ tiếp theo của Galaxy Fold dự kiến sẽ có giá dưới 1.000 USD, điều này sẽ giúp nó càng phổ biến hơn, giúp nhiều người dễ dàng sở hữu hơn.
Galaxy Fold la chiec smartphone tot nhat nam 2019-Hinh-4
Samsung đã khiến nhiều nhà sản xuất phải tung ra những sản phẩm tương tự hoặc họ sẽ bị bỏ lại phía sau. Điều này mang lại lợi ích cho khách hàng bởi giá bán sẽ cạnh tranh hơn.
Vì vậy, nếu bạn nhìn xa hơn những thông số kỹ thuật hay về những lỗi ban đầu, bạn sẽ thấy Galaxy Fold chính là chiếc smartphone tốt nhất năm 2019 và nó đại diện cho tương lai của ngành công nghiệp smartphone.


Phương Thảo

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận