Galaxy Fold mở bán tại Hàn Quốc vào 6/9, giá 1.982 USD

Galaxy Fold mở bán tại Hàn Quốc vào 6/9, giá 1.982 USD

Sau một thời gian khá dài bị trì hoãn, cuối cùng thì Samsung cũng chính thức ra mắt trở lại chiếc smartphone màn hình gập Galaxy Fold. Trước mắt, Galaxy Fold sẽ được lên kệ vào ngày 6 tháng 9 tại Hàn Quốc. Chiếc smartphone này cũng sẽ hỗ trợ kết nối 5G tại Hàn Quốc và một số thị trường nhất định.

Galaxy Fold mở bán tại Hàn Quốc vào 6/9, giá 1.982 USD ảnh 1
Samsung cũng ra mắt một dịch vụ mới có tên là “Galaxy Fold Premier Service”. Mặc dù không nói rõ chi tiết, nhưng về cơ bản là người dùng có thể gọi điện để nhờ tư vấn và trợ giúp từ các chuyên gia Samsung bất kỳ lúc nào. Có vẻ như Samsung vẫn lo sợ những chiếc smartphone Galaxy Fold sẽ gặp phải vấn đề trong quá trình sử dụng. Dịch vụ này đã được bao gồm trong giá bán của Galaxy Fold, đồng nghĩa với việc người dùng không phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào.

Một số thay đổi về thiết kế có thể đã được Samsung thực hiện như chỉnh sửa lại cơ cấu bản lề cho chắc chắn hơn, mở rộng lớp phim bảo vệ tới viền bezel và khiến nó không thể bị bóc ra nữa.

Galaxy Fold có giá khoảng 2,4 triệu won (1.982 USD, tương đương 46 triệu đồng) tại Hàn Quốc qua 3 nhà mạng lớn của quốc gia này gồm SK Telecom, KT và LG Uplus với hai màu Cosmos Black và Space Silver.

Theo Theverge

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận