Galaxy Fold và Motorola Razr chuẩn bị có thêm “đối thủ” nặng ký mới

Galaxy Fold và Motorola Razr chuẩn bị có thêm “đối thủ” nặng ký mới

Video về chiếc smartphone màn hình gập của Visionox.

Trong First World Conference on Display Industry (Hội nghị Thế giới đầu tiên về Công nghiệp màn hình) ở Trung Quốc, Visionox đã giới thiệu hai sản phẩm thú vị mới - điện thoại thông minh có màn hình gập lại và màn hình OLED có thể cuộn lại, dự kiến sẽ được tung ra trong một hoặc hai năm tới. Đây là công ty cung cấp màn hình tương lai cho Xiaomi Mi Mix Alpha.

galaxy fold va motorola razr chuan bi co them “doi thu” nang ky moi hinh anh 1

Nguyên mẫu smartphone có màn hình gập lại của Visionox.

Nguyên mẫu smartphone có màn hình gập lại được giới thiệu trên trang web trông rất giống với Motorola Razr 2019 mới. Tuy nhiên, nếu để ý kỹ, sản phẩm này có thiết kế trông bóng bẩy hơn và giống với một mẫu smartphone bình thường trong năm 2019.

galaxy fold va motorola razr chuan bi co them “doi thu” nang ky moi hinh anh 2

Khi gập lại khá giống Motorola Razr.

Màn hình AMOLED được sử dụng cho nguyên mẫu là 6,47 inch, sử dụng Công nghệ on- cell. Điện thoại có thể gập vào giữa nhưng quan trọng hơn, Visionox hứa hẹn rằng sẽ không có nếp gấp ở giữa khi công nghệ đạt đến sản phẩm cuối cùng. Dự kiến, đây sẽ là sản phẩm cạnh tranh mạnh với Motorola Razr và Galaxy Fold trong thời gian tới.

galaxy fold va motorola razr chuan bi co them “doi thu” nang ky moi hinh anh 3

Màn hình OLED có thể cuộn lại.

Thêm nữa, Visionox đã giới thiệu một màn hình OLED linh hoạt có thể uốn cong lại trong bán kính 7mm. Hơn nữa, màn hình này còn được tích hợp công nghệ on- cell và self- lamination (có khả năng chống chịu cao với nước và lửa). Tuy nhiên, nguyên mẫu đặc biệt này vẫn chưa được hoàn thiện sản phẩm cuối cùng nên công ty chỉ trưng bày màn hình mà chưa đưa chúng vào một chiếc điện thoại thực tế.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận