Galaxy J7 Duo chính thức lên kệ, giá tốt

Galaxy J7 Duo chính thức lên kệ, giá tốt

Sau khi chính thức trình làng lần đầu tiên hồi tháng 4 tại Ấn Độ, giờ đây mẫu smartphone giá rẻ của nhà sản xuất Hàn Quốc là Galaxy J7 Duo đã chính thức phát hành tại thị trường Việt Nam thông qua một nhà bán lẻ với giá khởi điểm là 5,5 triệu đồng.

galaxy j7 duo chinh thuc len ke, gia tot hinh anh 1

Galaxy J7 Duo sở hữu camera kép mặt lưng

Đây là mẫu smartphone giá rẻ được Samsung hướng đến đối tượng người dùng là học sinh, sinh viên và người có thu nhập thấp. Theo một số nguồn tin tiết lộ, ngay sau khi mở bán ngày 27/6 thông qua chương trình Flash sale (chiến dịch bán hàng chớp nhoáng), số lượng Galaxy J7 Duo được bán ra tăng đột biến. Cụ thể, cứ mỗi giây, Samsung đã bán ra hai chiếc Galaxy J7 Duo.

Theo đó, người dùng sẽ có cơ hội sở hữu chiếc điện thoại Galaxy J7 Duo với mức giá chỉ 4,7 triệu đồng (giá đề nghị: 5,5 triệu đồng). Tuy số lượng máy bán ra không được công bố, nhưng với việc bán ra 2 máy mỗi giây trong đợt flash sale đầu tiên, đây là con số rất ấn tượng với một sản phẩm thuộc phân khúc vô cùng cạnh tranh – dưới 7 triệu.

Mẫu smartphone giá mềm Galaxy J7 Duo sở hữu camera kép với độ phân giải lần lượt là 13 MP và 5 MP đi kèm khẩu độ lớn f/1.9 cho phép chụp hình trong mọi điều kiện ánh sáng. Cụm camera kép chuyên dụng này cũng giúp người dùng có thể tùy biến tính năng xoá phông chủ động (Live Focus) để cân chỉnh độ mờ hậu cảnh của tấm hình tuỳ theo những mục đích sử dụng khác nhau hoặc tạo ra hiệu ứng Art Bokeh nghệ thuật, vốn độc quyền trên các dòng điện thoại cao cấp của Samsung năm 2018. Camera trước của Galaxy J7 Duo với độ phân giải 8 MP, khẩu độ f/1.9.

galaxy j7 duo chinh thuc len ke, gia tot hinh anh 2

Máy vẫn sử dụng phím Home vật lý và hai phím cảm ứng

Galaxy J7 Duo dùng hệ điều hành Android 8.0 với giao diện UX tinh giản, mang đến trải nghiệm mượt mà. Đặc biệt, thế hệ mới nhất của dòng Galaxy J7 Series sở hữu đa dạng phương thức bảo mật như mật khẩu (password), hình vẽ (pattern), nhận diện vân tay (finger print), nhận diện khuôn mặt (face recognition) giúp người dùng dễ dàng mở khoá điện thoại trong những điều kiện khác nhau như khi mang bao tay hoặc khi tay ướt.

Máy sở hữu màn hình 5,5 inch độ phân giải HD trên tấm nền Super Amoled. Thiết kế nguyên khối giả kim giúp trải nghiệm cầm nắm gọn gàng, tiện lợi. Samsung Galaxy J7 Duo sở hữu 2 phiên bản màu sắc độc đáo: Vàng và Xanh.

Máy được cung cấp sức mạnh bởi chipset Exynos 7884 với bộ xử lý 8 nhân tốc độ 1.6GHz, bộ nhớ RAM 3GB; bộ nhớ trong 32GB (có hỗ trợ mở rộng qua khe microSD), viên pin 3000 mAh (có thể tháo rời). Các tính năng đáng chú ý khác của máy gồm: máy quét vân tay ở mặt trước, Đài FM, hỗ trợ kết nối 2 SIM.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận