Galaxy M20 pin "khủng" lập kỷ lục bán ra ngay ngày đầu tiên

Galaxy M20 pin "khủng" lập kỷ lục bán ra ngay ngày đầu tiên

Mẫu smartphone đầu tiên thuộc dòng Galaxy M của Samsung là Galaxy M20 đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam từ ngày 23/2 vừa qua, và có giá bán vào khoảng 5 triệu đồng.

galaxy m20 pin

Galaxy M20 sở hữu màn hình 6,3 inch tràn viền

Theo tin mới nhất từ nhà sản xuất này, trung bình mỗi 3 giây có 1 máy Galaxy M20 được bán ra trên toàn quốc. Một nhà phân phối chính thức Galaxy M20 tiết lộ, từ 8h đến 22h ngày 23/2/2019, đã có hơn 12.000 khách hàng đặt mua mẫu smartphone này. Một số đại lý cho biết đã hết hàng và đang chờ đợt hàng mới về nhằm đáp ứng nhu cầu cao của người dùng. Tình trạng “cháy” hàng cho thấy đây là mẫu smartphone “nóng” nhất trong phân khúc tầm trung hiện nay.

Galaxy M20 là mẫu smartphone tầm trung mới nhất được Samsung công bố ra thị trường Việt Nam trong năm 2019. Ưu điểm của máy nằm ở hiệu năng sử dụng, viên pin dung lượng lớn nhất ở phân khúc giá dưới 5 triệu đồng, được tích hợp công nghệ sạc nhanh cùng thiết kế Infinity-V tinh tế, gia tăng diện tích hiển thị trên màn hình để nâng cao trải nghiệm của người dùng.

Với dung lượng pin lên đến 5.000 mAh, người dùng có thể thoải mái sử dụng liên tục 24 giờ đàm thoại, 24 giờ xem video hay 100 giờ nghe nhạc. Công nghệ sạc nhanh siêu tốc giúp người dùng làm đầy viên pin dung lượng lớn chỉ trong thời gian rất ngắn.

galaxy m20 pin

Viên pin dung lượng 5000 mAh

Cung cấp sức mạnh cho Galaxy M20 đến từ chipset Exynos 7904 8 nhân, RAM 3 GB, ROM 32 GB, camera sau kép 13 + 5 MP và camera selfie 8 MP. Màn hình tràn viền thời thượng 6.3 inch với tỉ lệ hiển thị lên đến hơn 91% mặt trước cùng độ phân giải Full HD+ (1080 × 2340 pixel) cho trải nghiệm hình ảnh vô cùng sắc nét, sống động. Được trang bị nhiều tính năng cao cấp nhưng giá bán ra ở mức hợp lý, vừa phải với túi tiền của đa số người dùng là yếu tố quan trọng để Galaxy M20 trở thành smartphone tầm trung được ưa chuộng và gặt hái thành công trong ngày mở bán.

Dự kiến, doanh số Galaxy M20 sẽ tăng mạnh trong thời gian đến. Thành tích khả quan này sẽ mở đường cho dòng Galaxy M chinh phục thị trường smartphone tầm trung cũng như khẳng định vị thế dẫn đầu của Samsung trong phân khúc và toàn thị trường.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận