Galaxy Note 10 có màn hình lớn hơn cả iPhone XS Max

Galaxy Note 10 có màn hình lớn hơn cả iPhone XS Max

Galaxy Note 10 sẽ là smartphone có màn hình lớn nhất từ trước đến nay của Samsung khi kích thước được tăng từ mức 6,4 inch của Note 9 lên 6,66 inch.

Galaxy Note 10 có màn hình lớn hơn cả iPhone XS Max

Galaxy Note 10 tiếp tục tăng kích thước màn hình, lớn hơn 0,26 inch so với Note 9. Ảnh: PhonArena.

Theo một nguồn tin giấu tên từ Hàn Quốc, Galaxy Note 10 sẽ có tên mã "DaVinci", màn hình độ phân giải 4K, kích thước 6,66 inch. Phiên bản tại thị trường Mỹ sẽ được trang bị chipset Snapdragon 8150 hoàn toàn mới của Qualcomm. Smartphone cỡ lớn này cũng hỗ trợ kết nối 5G, cụm camera 3 ống kính ở phía sau.

Có một điểm khá lạ về thời điểm ra mắt của máy. Thông thường sản phẩm của dòng Note sẽ được Samsung công bố vào quý 3 hằng năm. Nhưng các nguồn tin rò rỉ cho biết Galaxy Note 10 sẽ xuất hiện vào giữa năm 2019.

Kích thước màn hình của smartphone đã liên tục tăng trong những năm qua. Khi HTC giới thiệu chiếc HD2 màn hình 4,3 inch vào năm 2009, nhiều người cho rằng smartphone sẽ không cần màn hình lớn hơn. Chỉ 2 năm sau, Galaxy Note gây sốc với kích thước 5,3 inch, con số quá lớn so với phần còn lại của thế giới smartphone ở thời điểm 2011. Giờ đây, đến thế hệ thứ 9 hiện tại, Galaxy Note đã lên tới 6,4 inch.

Tuy nhiên, dưới góc độ khác, có thể Note 10 vẫn chưa phải là smartphone có màn hình lớn nhất trong năm 2019 của Samsung. Hãng công nghệ đến từ Hàn Quốc đang có kế hoạch ra mắt một thiết bị màn hình gập có tên Galaxy F. Chưa rõ sản phẩm này được xếp vào danh mục smartphone hay tablet nhưng các tin đồn cho rằng màn hình của nó lên đến 7,3 inch khi không gập lại.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận