Galaxy Note 10+ đang có màn hình điện thoại đẹp nhất, camera chụp hình tốt thế giới

Galaxy Note 10+ đang có màn hình điện thoại đẹp nhất, camera chụp hình tốt thế giới

Galaxy Note 10+ có màn hình tốt nhất

Ngoài việc cải thiện hiệu xuất phần cứng, Samsung đã cải thiện chất lượng hình ảnh và độ chính xác màu của màn hình Note 10+. Điều này giúp đưa chất lượng màn hình của Galaxy Note 10+ cao hơn các đối thủ. Màn hình Samsung Display trên Note 10+ đã mang lại hình ảnh chất lượng tốt nhất.

Hiệu suất hiển thị tổng thể của Galaxy Note 10+ đã được cải thiện và trở thành kỷ lục với 13 bản ghi hiệu suất hiển thị được DisplayMate tiết lộ sau khi thử nghiệm rộng rãi về màn hình trên điện thoại.

Galaxy Note 10+ đang có màn hình điện thoại đẹp nhất, camera chụp hình tốt thế giới

Samsung đã triển khai hiệu chuẩn màn hình chính để cải thiện chất lượng hình ảnh và độ chính xác màu tuyệt đối. Sự cải thiện về hiệu suất phần cứng thực tế đã tăng độ sáng tối đa lên 1.308 nits. Mật độ điểm ảnh cao hơn trung bình 498ppp nhờ độ phân giải 3040 x 1440 pixel. Đây là kỷ lục mới, tăng 25% so với Galaxy Note 9. Điều này có nghĩa là màn hình sẽ không bị lóa khi xung quanh quá sáng.

Quản lý màu tự động là một bổ sung mới trên Note 10+. Tính năng này góp phần mang đến chất lượng hình ảnh tuyệt vời hơn. Thay vì giới hạn màn hình ở một số gam màu cố định thì nó sẽ tự động chuyển sang gam màu thích hợp cho bất kỳ nội dung hình ảnh nào có cấu hình iCC. Điều này có nghĩa là hình ảnh sẽ luôn được tái tạo với màu sắc chính xác nhất.

Galaxy Note 10+ đang có màn hình điện thoại đẹp nhất, camera chụp hình tốt thế giới

Samsung cũng đã giảm 37,5% lượng ánh sáng xanh gây hại so với Galaxy Note 9 mà không ảnh hưởng đến gam màu rộng. Màn hình cũng được chứng nhận TUV cho mắt được thoải mái hơn khi sử dụng.

Các kỷ lục về màn hình Galaxy Note 10+

DisplayMate đã chấm điểm A+ cho màn hình Note 10+. Điện thoại đã phá vỡ 12 kỷ lục trước đây khi thiết bị hiển thị màu chính xác nhất. Đạt mức hoàn hảo sai số chỉ 0.4 JNCD. Các tiêu chuẩn Note 10+ đã đạt được như độ chính xác màu tuyệt đối, độ chính xác tương phản hình ảnh cao nhất và độ chính xác của thang đo cường độ, độ sáng toàn màn hình cao nhất cho điện thoại thông minh OLED, gam màu gốc lớn nhất, độ phản chiếu màn hình thấp nhất,...

Galaxy Note 10+ đang có màn hình điện thoại đẹp nhất, camera chụp hình tốt thế giới

Nói một cách đơn giản, tấm nền 6.8 inch của Galaxy Note 10 Plus là màn hình tốt nhất tại thời điểm này. Điều này giúp cải thiện độ sắc nét hơn nữa vì các pixel phụ RBG riêng lẽ không bị ràng buộc với nhau thành các pixel cố định.

Camera Note 10+ chụp hình tuyệt vời

Với những ai đam mê nhiếp ảnh thì Note 10+ là sự lựa chọn tuyệt vời. Không phần phải mang theo máy ảnh cồng kềnh. Chiếc điện thoại này sẽ thay máy ảnh mang lại cho bạn những bức hình chuyên nghiệp nhất.

Qua các bài kiểm tra của DxOMark, Galaxy Note 10+ đạt 113 điểm. Cao hơn một chút so với Huawei P30 Pro. Điều này cho thấy flagship mới nhất của Samsung đứng đầu danh sách chụp ảnh ấn tượng. Chiếc điện thoại còn chiếm vị trí cao nhất cho camera selfie với số điểm lên đến 99 điểm.

Galaxy Note 10+ đang có màn hình điện thoại đẹp nhất, camera chụp hình tốt thế giới

Về khả năng quay video, điện thoại được DxOMark đánh giá có camera tuyệt vời. Với số điểm 101 điểm, nó có khả năng phơi sáng trong video rất chính xác gần như trong mọi điều kiện. Với màu sắc tươi sáng và sống động. Thiết bị có thể ghi video ở mức độ chi tiết đáng kinh ngạc trong các video 4K. Tính năng tự động lấy nét trong video cũng chính xác và nhanh chóng với khả năng theo dõi chủ thể tốt.

Một lần nữa đưa Samsung trở lại đỉnh cao

Như mọi năm, mỗi thiết bị điện thoại thông minh ra mắt sẽ có các trang web vào đánh giá để so sánh giữa các thiết bị. Ở lần ra mắt Galaxy Note 10 mới này, phiên bản cao cấp Galaxy Note 10+ đã nhận được xếp hạng cao nhất về màn hình lẫn camera chụp ảnh.

Chưa rõ Galaxy Note 10+ sẽ dẫn đầu danh sách trong bao lâu. Tuy nhiên, giới chuyên gia công nghệ tin rằng, nó có thể cạnh tranh với nhiều flagship từ giờ cho đến cuối năm nay. Có thể kể ra những cái tên như iPhone XI, Google Pixel 4, Huawei Mate 30, Mate 30 Pro mới. Và cho đến lúc đó, bạn vẫn có thể yên tâm rằng, Galaxy Note 10+ sẽ cung cấp những trải nghiệm đáng giá nhất mà smartphone trước giờ chưa làm được.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận