Galaxy Note 10 sẽ có màn hình “ba con sáu” vượt mặt iPhone Xs Max

Galaxy Note 10 sẽ có màn hình “ba con sáu” vượt mặt iPhone Xs Max

Đây là một phần của thông số kỹ thuật mà Samsung Mobile đã trao cho Samsung Display để nhà sản xuất màn hình này có thể bắt đầu phát triển tấm nền Super AMOLED lớn hơn.

galaxy note 10 se co man hinh “ba con sau” vuot mat iphone xs max hinh anh 1

Kích thước màn hình iPhone XS Max sẽ bị đánh bại bởi Galaxy Note 10.

Galaxy Note 9 hiện tại có kích thước màn hình 6,4 inch, và giả sử tỷ lệ khung hình vẫn giữ nguyên, dòng Galaxy Note tiếp theo sẽ cung cấp khoảng 8% diện tích bề mặt. Được biết iPhone XS Max hiện tại có màn hình 6,5 inch, dẫn đến tỷ lệ khung hình và diện tích bề mặt có thể sử dụng được thực sự nhỏ hơn Galaxy Note 9.

Một trong ba thành viên trong gia đình Galaxy S10 là Galaxy S10+ dự kiến đi kèm màn hình 6,44 inch. Hai phiên bản Galaxy S10 còn lại dự kiến sẽ có kích thước 5,8 inch tương tự như kích thước Galaxy S9 hiện tại. Được biết Galaxy S9+ có màn hình 6,2 inch.

Liên quan đến tên mã Galaxy Note 10, sản phẩm này có tên mã là Da Vinci. Biệt danh Galaxy Note 10 là tên tạm gọi cho sản phẩm bởi Samsung có thể thay đổi kế hoạch đặt tên cho Galaxy S10 đến nửa đầu năm sau.

galaxy note 10 se co man hinh “ba con sau” vuot mat iphone xs max hinh anh 2

Màn hình Galaxy Note 10 sẽ lớn hơn so với Galaxy Note 9 hiện tại.

Nếu đang tự hỏi tại sao Samsung đã giải quyết các thông số kỹ thuật cho Galaxy Note 10 quá sớm, thì điều này có thể được giải thích vì công ty Hàn Quốc muốn có thời gian phát triển lâu hơn để cung cấp một sản phẩm tốt hơn. Thiết kế Galaxy S10 đã được hoàn thành vào tháng Tư năm nay, và sản phẩm sẽ chỉ được công bố tại MWC vào tháng 2 năm sau.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận