Galaxy Note 10 sẽ nâng ảnh chụp đêm lên tầm ngoạn mục

Galaxy Note 10 sẽ nâng ảnh chụp đêm lên tầm ngoạn mục

Tất nhiên, Samsung sẽ không bê nguyên hệ thống camera từ Galaxy S10+ hay Galaxy S10 5G vào dòng Galaxy Note 10 và Galaxy Note 10+. Nguồn tin mới nhất cũng đã xác nhận rằng các camera trên dòng Galaxy Note mới sẽ có khẩu độ ba bước - f / 1.5, 1.8 và 2.4 - thay vì khẩu độ kép f / 1.5 và f / 2.4 trên “gia đình” Galaxy S10.

galaxy note 10 se nang anh chup dem len tam ngoan muc hinh anh 1

Galaxy Note 10 sẽ có 3 camera sau cùng nhiều nâng cấp bên trong.

Không những thế, nguồn tin của LetsGoDigital đã tìm được hai nhãn hiệu thú vị mà Samsung đã nộp cho văn phòng bằng sáng chế châu Âu có tên là AI ISO và Smart ISO vừa được phê duyệt gần đây. Chúng có thể sẽ được tích hợp vào phần mềm camera Galaxy Note 10 và Galaxy Note 10+.

galaxy note 10 se nang anh chup dem len tam ngoan muc hinh anh 2

Nhãn hiệu có liên quan tới camera của Samsung.

Với khẩu độ biến đổi ba bước, các nhãn hiệu này có thể là cải tiến độ nhạy ISO và nâng cao chất lượng ảnh chụp ở điều kiện ánh sáng yếu cho các flagship sắp tới của Samsung.

galaxy note 10 se nang anh chup dem len tam ngoan muc hinh anh 3

Nhãn hiệu có liên quan tới camera của Samsung.

Tất nhiên, điều này không đồng nghiã với việc bộ ba Galaxy S10 không phải là những chiếc điện thoại tốt nhất để chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng nhưng mọi thứ luôn có thể được nâng cấp tốt hơn. Apple đang lên kế hoạch cải tiến camera cho iPhone năm nay, vì vậy Samsung sẽ không chậm chân trong "cuộc chiến" này.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận