Galaxy Note 10 sẽ "thổi bay" iPhone Xs Max với màn hình 4K "khủng"

Galaxy Note 10 sẽ "thổi bay" iPhone Xs Max với màn hình 4K "khủng"

Vào năm 2009, khi chiếc HTC HD2 với màn hình cỡ 4,3 inch ra đời, nhiều người còn lầm tưởng rằng kích cỡ màn hình không thể to ra được nữa. Tuy nhiên, chỉ vài năm sau đó, Galaxy Note đã bứt phá khỏi giới hạn màn hình 5 inch thông thường, nâng lên 5,3 inch. Và trong năm nay, chúng ta cũng đã chứng kiến sự ra mắt của Galaxy Note 9 với màn hình 6,4 inch và iPhone Xs Max với màn hình 6,5 inch ấn tượng. Có vẻ như kích cỡ màn hình đang ngày càng tăng lên qua các năm.

galaxy note 10 se

Galaxy Note 9 với màn hình 6,4 inch.

Mới đây, theo nguồn tin từ phía Hàn Quốc, Galaxy Note 10 của Samsung còn được kỳ vọng tích hợp màn hình có kích cỡ lên tới 6,66 inch với độ phân giải 4K. Mẫu smartphone này có tên mã là “DaVinci” – một danh họa trong lịch sử, và phiên bản tại Mỹ sẽ sở hữu con chip Snapdragon 8150.

Ngoài ra, thiết bị còn được kỳ vọng có khả năng kết nối mạng 5G, có cụm 3 camera sau. Bất ngờ hơn, Galaxy Note 10 sẽ có mặt vào giữa năm tới thay vì vào quý 3 như mọi năm.

galaxy note 10 se

iPhone Xs Max bên cạnh Galaxy Note 9 (phải).

Màn hình kích cỡ 6,66 inch quả thực đã khiến nhiều chuyên gia công nghệ “sốc”. Tuy nhiên, đây vẫn không phải là sản phẩm có kích cỡ màn hình lớn nhất trong năm tới. Sự thật là chiếc điện thoại thông minh có màn hình gập lại được của Samsung – Galaxy F có màn hình tổng thể lên tới 7,3 inch khi được mở ra.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận