Galaxy Note 10 "trên cả tuyệt vời" sẵn sàng hạ bệ iPhone 2019

Galaxy Note 10 "trên cả tuyệt vời" sẵn sàng hạ bệ iPhone 2019

Samsung Galaxy Note 10  được kỳ vọng sẽ được giới thiệu vào khoảng tháng 8/2019 - như một cách để tạo lợi thế cạnh tranh trước thế hệ iPhone 2019 ra mắt vào tháng 9. Và với những thông tin được Phone Arena chúng ta đã có thể phác họa chân dung mẫu phablet sắp ra mắt của Samsung.

galaxy note 10

Note 10 sẽ là thiết bị hoàn thiện tuyệt vời về cả thiết kế lẫn trang bị bên trong.

Phone Arena cho biết Galaxy Note 10 sẽ sở hữu thiết kế góc cạnh hơn so với người tiền nhiệm, theo đó mặc dù các góc vẫn được bo tròn nhưng tổng thể mang tới vẻ nam tính hơn Note 8 và tỷ lệ màn hình cao hơn chút. Bên cạnh đó, Note 10 cũng sẽ được tích hợp cụm camera chính với 4 ống kính được đặt thẳng đứng thay vì Note 8 - điều này khiến nhiều người cho rằng Note 10 đang bắt trước cách mà Huawei xử lý với flagship mới ra mắt của họ - mẫu P30 Pro.

galaxy note 10

Cụm camera chính sẽ được đặt theo hàng dọc.

@OnLeaks và @IceUniverse cùng đồng tình rằng Galaxy Note 10 sẽ có tùy chọn 5 màu sắc khác nhau bao gồm: xanh lá, lam, vàng, đỏ và màu tím than. 

galaxy note 10

Các tùy chọn màu sắc có thể có trên Galaxy Note 10.

Tương tự như Galaxy S10, Note 10 cũng sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 855 và đi kèm RAM 6GB cùng các tùy chọn bộ nhớ khác nhau. Camera trước sẽ được nhúng vào màn hình tuy nhiên sẽ đặt ở chính giữa thay vì lệch một bên như S10. Pin cũng sẽ là yếu tố vượt trội của Note 10 so với Galaxy S10 với việc tích hợp viên pin 4300 mAh.

Tuy không được đề cập đến nhiều nhưng chắc chắn bút stylus thế hệ mới sẽ mang tới cho người dùng nhiều chức năng vượt trội hơn so với thế hệ tiền nhiệm.

galaxy note 10

Hiện chưa rõ Samsung sẽ áp mức giá nào cho phablet cao cấp sắp ra mắt của họ, nhưng chắc chắn vẫn sẽ là một mức giá hợp lý so với những gì mang lại cho người dùng. Và điều này sẽ tạo cho thế hệ iPhone 2019 một trở ngại lớn trước khi chính thức ra mắt.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận