Galaxy Note 20 rò rỉ thiết kế thông qua ốp lưng

Galaxy Note 20 rò rỉ thiết kế thông qua ốp lưng

Galaxy Note 20 rò rỉ thiết kế thông qua ốp lưng ảnh 1
Một tài khoản trên Twitter có tên Tipster Roland Quand đã tiết lộ hình ảnh phụ kiện chính thức của Galaxy Note 20/Note 20+, đó là chiếc ốp lưng LED View Cover mà Samsung đang lên kế hoạch ra mắt cùng với các mẫu flagship Galaxy Note mới của mình vào cuối năm nay. Theo hình ảnh LED View Cover được đăng tải, chiếc Galaxy Note 20 sẽ có một cụm camera khá to ở mặt lưng tương đương Galaxy S20 Ultra với ít nhất 4 cảm biến và một đèn flash LED. Điều này đồng nghĩa với việc, ít nhất một thiết bị thuộc dòng Galaxy Note 20 sẽ có cụm camera giống như chiếc Galaxy S20 Ultra.
Galaxy Note 20 rò rỉ thiết kế thông qua ốp lưng ảnh 2
Khuôn mẫu cũng cho thấy các nút bấm được trang bị hết sang bên phải, đây cũng là thiết kế chung cho các mẫu smartphone mới của Samsung thời gian gần đây. Điều này sẽ đối lập với các nút bấm trên Galaxy Note 10 được đặt hết ở bên trái.

Tất nhiên những chiếc máy trong dòng Galaxy Note luôn có kiểu thiết kế nam tính hơn, với các góc vuông vức hơn, thay vì bo cong mềm mại trên Galaxy S20.

Nhiều khả năng, Galaxy Note 20 cũng sẽ có cấu hình gần như tương tự như Galaxy S2 series, bao gồm vi xử lý Exynos 990 (hoặc Snapdragon 865), màn hình Infinity-O với tần số quét 120Hz và khả năng zoom lên đến 100x.

Theo Phonearena

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận