[Galaxy Note 7] Galaxy Note 7 lộ toàn bộ thông số cấu hình khủng

[Galaxy Note 7] Galaxy Note 7 lộ toàn bộ thông số cấu hình khủng

Chỉ còn một tháng nữa smartphone mạnh nhất năm 2016 của Samsung sẽ ra mắt, theo thông lệ thì đây là khoảng thời gian những thông tin rò rỉ về model này xuất hiện dày đặc nhất. Mới đây, một hình ảnh từ @evleaks đã cho thấy toàn bộ cấu hình của Galaxy Note 7, bên cạnh các thông số khủng là sự xuất hiện của màu mới và cảm biến quét võng mạc đầu tiên trên một thiết bị Android.

Cấu hình Note7
Hình ảnh rò rỉ đã đề cập đến sự hiện diện của con chip Snapdragon 821 và Samsung Exynos 8893, đây là 2 bộ vi xử lý di động mạnh nhất hiện nay. Bên cạnh đó là màn hình QHD Super AMOLED 5,7 inch, 6GB RAM LPDDR4, dải tùy chọn ROM 64/128/256GB (có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài).

Camera của Galaxy Note 7 có độ phân giải 12MP công nghệ dual pixel, máy ảnh selfie vẫn giữ độ phân giải 5MP tương tự Galaxy S7. Pin của phablet mới được nâng dung lượng lên 4.000mAh hỗ trợ sạc nhanh. Máy cài sẵn Android 6.0.1 Marshmallow với mới giao diện Grace UX hoàn toàn mới. Đây cũng là thiết bị đầu tiên của Samsung tích hợp cổng USB Type-C thay cho MicroUSB trước đây.

Giao diện Galaxy Note7
Hình ảnh giao diện Galaxy Note 7.
Galaxy Note 7 sẽ tích hợp bút S-Pen thế hệ mới và có khả năng chống nước/bụi theo tiêu chuẩn IP68. Màu mới xuất hiện lần này của Galaxy Note 7 là xanh dương - động thái đón đầu iPhone 7 nhiều khả năng cũng sẽ có màu xanh.

Một video rò rỉ trên mạng cũng đã cho thấy những hình ảnh đầu tiên của giao diện New Grace UX mới, nó đơn giản và đẹp hơn, hệ thống tuỳ chỉnh widget cùng chủ đề mới, tích hợp tiện ích giống với 3D Touch của iPhone, tuy nhiên chỉ cần vuốt nhẹ phía trên ứng dụng chứ không cần phải nhấn mạnh.

Anh Tú

Cập nhật cấu hình Galaxy Note 7 (16/06)

Cấu hình dự kiến có trên Galaxy Note 7 bao gồm màn hình Super AMOLED kích thước 5,8 inch, có độ phân giải QHD 1440 x 2560 pixel, chipset Snapdragon 823 SoC (hoặc chip Exynos) đi kèm với vi xử lý đồ họa Adreno 530.

Bộ nhớ trong RAM 4GB thay vì 6GB như các tin đồn trước đây, dung lượng pin cũng chỉ có 3500mAh, bộ nhớ trong mặc định 64GB.

Camera chính của Note 7 là loại 12MP với khẩu độ f/1.7, tích hợp công nghệ quét võng mạc (IRIS Scanner).

Ngoài ra Note 7 còn có cổng kết nối USB Type-C và được trang bị khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP68 tương tự như chiếc Galaxy S7.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận