[Galaxy Note 7] Galaxy Note 7 với RAM 6GB có giá hơn 20 triệu?

[Galaxy Note 7] Galaxy Note 7 với RAM 6GB có giá hơn 20 triệu?

Galaxy Note 7
Hiện nay, smartphone cao cấp trên thị trường có xu hướng tích hợp RAM 6GB, camera kép, cảm biến quét võng mạc... Những cấu trúc trên đã và đang được một số hãng điện thoại sử dụng và Samsung không đứng ngoài cuộc đua quyết liệt này. Theo một số nguồn đáng tin cậy, người dùng ở châu Âu đã bắt đầu nhận được bản dùng thử đầy đủ của Note 7 với màn hình cong tràn hai cạnh và hàng loạt nâng cấp về cấu hình.
Galaxy Note 7
Note 7 sẽ có hệ thống tản nhiệt sử dụng chất lỏng.
Cụ thể hơn, Samsung Galaxy Note 7 sẽ có màn hình cong hai mép kích thước 5,8 inch Super AMOLED, độ phân giải vẫn được giữ ở mức QHD, chip Exynos 8890 Turbo Boost, RAM 6GB cùng bộ tản nhiệt chất lỏng đình đám. Galaxy Note 7 cũng sẽ có khả năng chống nước IP68 và đi kèm viên pin 4.000mAh. Bên cạnh đó là camera 12MP công nghệ Dual Pixel được tăng cường khả năng lấy nét và các chế độ chụp mới nhằm tận dụng tối đa sức mạnh của bộ vi xử lý thời thượng và bút S-pen. Bỏ cổng MicroUSB truyền thống, Galaxy Note 7 sẽ được tích hợp cổng USB Type-C tốc độ cao và được sử dụng cảm biến quét võng mạc để tăng cường khả năng bảo mật.

Với hàng loạt nâng cấp như vậy, giá bán Galaxy Note 7 sẽ không hề rẻ, một thông tin rò rỉ cho biết Note 7 được định giá khoảng 800 Euro tại Hà Lan, tương đương hơn 20 triệu đồng và sẽ lên kệ từ giữa tháng 8/2016.

Anh Tú

Cập nhật cấu hình Galaxy Note 7 (16/06)

Cấu hình dự kiến có trên Galaxy Note 7 bao gồm màn hình Super AMOLED kích thước 5,8 inch, có độ phân giải QHD 1440 x 2560 pixel, chipset Snapdragon 823 SoC (hoặc chip Exynos) đi kèm với vi xử lý đồ họa Adreno 530.

Bộ nhớ trong RAM 4GB thay vì 6GB như các tin đồn trước đây, dung lượng pin cũng chỉ có 3500mAh, bộ nhớ trong mặc định 64GB.

Camera chính của Note 7 là loại 12MP với khẩu độ f/1.7, tích hợp công nghệ quét võng mạc (IRIS Scanner).

Ngoài ra Note 7 còn có cổng kết nối USB Type-C và được trang bị khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP68 tương tự như chiếc Galaxy S7.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận