[Galaxy Note 7] Samsung điều chỉnh kế hoạch sản xuất Galaxy Note 7

[Galaxy Note 7] Samsung điều chỉnh kế hoạch sản xuất Galaxy Note 7

Đại diện truyền thông Samsung Việt Nam vừa phát đi thông tin cho biết Samsung hiện điều chỉnh kế hoạch sản xuất sản phẩm Galaxy Note7 để thực hiện các việc cần thiết nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm và vấn đề an toàn cho khách hàng.

Như vậy, thông báo chính thức từ Samsung Việt Nam nói riêng và Samsung toàn cầu nói chung cho thấy hãng này không ngưng sản xuất Note 7 mà chỉ thay đổi kế hoạch sản xuất. Mục tiêu của quyết định này nhằm mang lại sản phẩm chất lượng và an toàn đến với người dùng.

Samsung điều chỉnh kế hoạch sản xuất Galaxy Note 7
Sự cố liên quan đến cháy nổ trên Note 7 khiến Samsung khốn đốn.
Trước đó, nguồn tin bí mật của hãng tin Yonhap cho biết, quyết định tạm ngưng sản xuất Galaxy Note 7 được đưa ra cho các nhà máy nhằm mục đích rà soát và điều tra lại kỹ hơn nguyên nhân gây ra cháy nổ ở dòng sản phẩm này. Mặc khác, Samsung cũng đang hợp tác với các cơ quan chức năng ở Trung Quốc, Mỹ và các quốc gia khác để ghi nhận các sự cố liên quan đến Galaxy Note 7.

Cập nhật cấu hình Galaxy Note 7 (02/08)

Cấu hình có trên Galaxy Note 7 bao gồm màn hình Super AMOLED kích thước 5,7 inch, có độ phân giải QHD 1440 x 2560 pixel, chipset Snapdragon 820 SoC (hoặc chip Exynos 8890) đi kèm với vi xử lý đồ họa Adreno 530.

Bộ nhớ trong RAM 4GB thay vì 6GB như các tin đồn trước đây, dung lượng pin cũng chỉ có 3500mAh, bộ nhớ trong mặc định 64GB.

Camera chính của Note 7 là loại 12MP với khẩu độ f/1.7, tích hợp công nghệ quét võng mạc (IRIS Scanner).

Ngoài ra Note 7 còn có cổng kết nối USB Type-C và được trang bị khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP68 tương tự như chiếc Galaxy S7. Galaxy Note 7 được cài sẵn hệ điều hành Android v6.0 Marshmallow.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận