[Galaxy Note 7] Samsung Galaxy Note 7 sẽ không có phiên bản màn hình phẳng truyền thống

[Galaxy Note 7] Samsung Galaxy Note 7 sẽ không có phiên bản màn hình phẳng truyền thống

Theo một bảng báo cáo gần đây, Samsung có thể sẽ không còn quan tâm, chú trọng vào kiểu thiết kế màn hình phẳng truyền thống giống như chiếc Galaxy Note 5 ra mắt vào năm ngoái. Điều này hoàn toàn trái ngược với những thông tin dự đoán ban đầu về chiếc Galaxy Note 7 từ phía bên Korea Herald khi cho rằng, hãng Samsung sẽ thử nghiệm dòng Note tiếp theo bao gồm 2 phiên bản khác nhau. Gần đây nhất, theo tờ báo Hàn Quốc, Samsung không có kế hoạch sử dụng màn hình phẳng cho dòng Galaxy Note mới tiếp theo.

Samsung Galaxy Note 7 sẽ không có phiên bản màn hình phẳng truyền thống

Hình ảnh minh họa

Galaxy Note 4, S6 và S7, tất cả dòng điện thoại trên điều có thêm phiên bản màn hình cạnh . Tất cả dòng điện thoại trên đều ra mắt cùng lúc với phiên bản màn hình thẳng truyền thống. Tại thời điểm chiếc Note 4 công bố, Samsung cũng đã cho ra mắt một biến thể mới với tên gọi Note Edge.

Một năm sau đó, chiếc Galaxy S6 edge được công bố cùng lúc flagship S6, Samsung vẫn chưa thể thể ước lượng chính xác số lượng thực tế người dùng sẽ yêu thích S6 edge dẫn đến tình trạng “cháy hàng”. Hãng Samsung khá thông minh khi đã thay đổi kiểu thiết kế, nhanh chóng bán ra thị trường với 4 chiếc flasghip màn hình cạnh , chẳng hạn: Note edge, S6 edge, S6 edge+ và gần nhất chính là Galaxy S7 edge.

Cập nhật cấu hình Galaxy Note 7 (16/06)

Cấu hình dự kiến có trên Galaxy Note 7 bao gồm màn hình Super AMOLED kích thước 5,8 inch, có độ phân giải QHD 1440 x 2560 pixel, chipset Snapdragon 823 SoC (hoặc chip Exynos) đi kèm với vi xử lý đồ họa Adreno 530.

Bộ nhớ trong RAM 4GB thay vì 6GB như các tin đồn trước đây, dung lượng pin cũng chỉ có 3500mAh, bộ nhớ trong mặc định 64GB.

Camera chính của Note 7 là loại 12MP với khẩu độ f/1.7, tích hợp công nghệ quét võng mạc (IRIS Scanner).

Ngoài ra Note 7 còn có cổng kết nối USB Type-C và được trang bị khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP68 tương tự như chiếc Galaxy S7.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận