[Galaxy Note 7] Xuất hiện đoạn video clip dài 11 phút giới thiệu về chiếc Samsung Galaxy Note 7

[Galaxy Note 7] Xuất hiện đoạn video clip dài 11 phút giới thiệu về chiếc Samsung Galaxy Note 7

Cách đây không lâu, các trang công nghệ đã từng xuất hiện một đoạn clip ngắn có thời gian vài giây giới thiệu về chiếc Galaxy Note 7. Đoạn clip trên chủ yếu chỉ miêu tả nhanh về kiểu dáng, kích thước sản phẩm. Vừa mới đây, nguồn tin đã cung cấp thêm một đoạn video clip giới thiệu về Galaxy Note 7 với tổng thời gian lên đến 11 phút, hiển thị rất nhiều chi tiết quan trọng, gần như phơi bày cấu hình, hiệu năng và giao diện mới về chiếc flagship sắp ra mắt của Samsung.

Xuất hiện đoạn video clip dài 11 phút giới thiệu về chiếc Samsung Galaxy Note 7

Dựa vào nguồn tin, Galaxy Note 7 chính là phiên bản dành riêng cho nhà mạng SK Telecom của Hàn Quốc. Máy trang bị vi xử lý Exynos 8890, RAM 4GB, cấu hình không cao như mong đợi, không đạt thông số tốt như nhiều tin đồn trước đó. Camera Galaxy Note 7 sử dụng cảm biến đến từ Sony IMX260, tuy nhiên, khả năng có thêm phiên bản dùng cảm biến Samsung giống như Galaxy S7.

Đoạn đầu video trình chiếu về phần cứng, màn hình luôn hiển thị thời gian, nội dung thông báo tương tự Galaxy S7. Thời gian giới thiệu về bút S Pen cho Galaxy Note 7 mất khoảng 3 phút, thân bút khá giống với Note 5. Sau đó mất thêm khoảng 5 phút, đoạn video clip bắt đầu trình bày về cơ chế quét mống mắt với nguồn ánh sáng phát ra từ cảm biến hồng ngoại. Cuối cùng, thời gian 8 phút còn lại giới thiệu về giao diện, tính năng mới.

Tham khảo Gsmarena

Cập nhật cấu hình Galaxy Note 7 (16/06)

Cấu hình dự kiến có trên Galaxy Note 7 bao gồm màn hình Super AMOLED kích thước 5,8 inch, có độ phân giải QHD 1440 x 2560 pixel, chipset Snapdragon 823 SoC (hoặc chip Exynos) đi kèm với vi xử lý đồ họa Adreno 530.

Bộ nhớ trong RAM 4GB thay vì 6GB như các tin đồn trước đây, dung lượng pin cũng chỉ có 3500mAh, bộ nhớ trong mặc định 64GB.

Camera chính của Note 7 là loại 12MP với khẩu độ f/1.7, tích hợp công nghệ quét võng mạc (IRIS Scanner).

Ngoài ra Note 7 còn có cổng kết nối USB Type-C và được trang bị khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP68 tương tự như chiếc Galaxy S7.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận