Galaxy Note 8 chỉ còn chưa tới 8 triệu đồng, liệu có đáng mua thay siêu phẩm?

Galaxy Note 8 chỉ còn chưa tới 8 triệu đồng, liệu có đáng mua thay siêu phẩm?

Theo ghi nhận tại Di Động Việt, giá Galaxy Note 8 đang được bán ra ở mức 7,8 triệu đồng khi thanh toán qua VnPay QR code, giảm ba trăm nghìn so với giá niêm yết. Hệ thống này cũng cho biết, mỗi tuần chỉ có 1000 suất được hưởng mức giảm giá trên, chương trình sẽ kéo dài xuyên suốt trong tháng 4.

 

Vậy liệu Galaxy Note 8 có trở thành lựa chọn đáng giá nhất của người dùng trong tầm giá này? Máy sở hữu màn hình lớn 6,3 inch độ phân giải lên đến 2K cùng tỉ lệ cùng tỷ lệ 18,5:9, đem đến không gian trải nghiệm lớn, sắc nét, nhất là trong các tác vụ xem phim, chơi game hay lướt web, làm việc.

Galaxy Note 8 chỉ còn chưa tới 8 triệu đồng, liệu có đáng mua thay siêu phẩm? ảnh 1
 Màn hình vô cực trên Galaxy Note 8 cho trải nghiệm hình ảnh thoải mái

 

Bên cạnh đó, việc được trang bị chip Snapdragon 835, 6GB RAM và chạy trên nền tảng Android 9 giúp thiết bị có được trải nghiệm mượt mà trong mọi tác vụ. Dung lượng pin lớn 3.300 mAh cùng với sạc nhanh cũng giúp máy có thể hoạt động bền bỉ, thoải mái trong cả ngày dài.


Tất nhiên, nhắc đến dòng Note không thể không nhắc đến bút S Pen. Với khả năng nhận diện hơn 4000 mức độ lực khác nhau, người dùng có thể thao tác với bút ngay trên màn hình khoá, dịch thuật nhanh hoặc gửi tin nhắn động Live Message….


Galaxy Note 8 chỉ còn chưa tới 8 triệu đồng, liệu có đáng mua thay siêu phẩm? ảnh 2
 Bút S-Pen độc quyền trên dòng Note tiện dụng, phù hợp với những người thích ghi chú


Với màn hình lớn, bút S Pen tiện ích, việc có thể làm việc với một chiếc smartphone đã trở nên dễ dàng hơn. Người dùng có thể ghi chú nhanh những ý tưởng trên màn hình khoá, máy sẽ tự động lưu vào ghi chú.

 

Có thể thấy, sở hữu hàng loạt tính năng cao cấp không hề thua kém nhiều sản phẩm ra mắt gần đây, song với mức giá hấp dẫn hơn rất nhiều, Galaxy Note 8 sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho nhiều đối tượng người dùng.

Bảo Phương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận