Galaxy Note 9 512GB chính hãng giảm 7 triệu, lên đời tiết kiệm 8,5 triệu

Galaxy Note 9 512GB chính hãng giảm 7 triệu, lên đời tiết kiệm 8,5 triệu

Hệ thống Di Động Việt đang ưu đãi 50 suất mua Galaxy Note 9 bản 512GB chính hãng với giá chỉ 21,49 triệu, rẻ hơn bản 6GB|128GB (22.99 triệu), tiết kiệm chi phí lên đến 7 triệu, giá gốc 28,4 triệu đồng.

Người dùng có thể đặt mua ngay Samsung Note 9 512GB chính hãng tại bằng 2 cách: Đến trực tiếp các cửa hàng trong hệ thống tại TP.HCM và Đã Nẵng, hoặc đặt mua online trên website: didongviet.vn. 

Galaxy Note 9 512GB chính hãng giảm 7 triệu, lên đời tiết kiệm 8,5 triệu ảnh 1
Di Động Việt tự hào là địa chỉ uy tín được những ngôi sao nổi tiếng tại Việt Nam như NSND Hồng Vân, NS Huy Tuấn, ca sĩ Quang Vinh, MC Phan Anh, MC Đại Nghĩa… lựa chọn để mua sắm, thu đổi lên đời.

Tham gia chương trình Thu cũ đổi mới, với Galaxy Note 9 512GB được giữ trọn vẹn 2 ưu đãi: Giá khuyến mãi 21,4 triệu và Lên đời tiết kiệm đến 8,5 triệu.

Chẳng hạn, nếu đang sở hữu điện thoại Galaxy S9 Plus, Di Động Việt sẽ thu lại với mức giá lên đến 8,5 triệu đồng, bạn chỉ phải bỏ thêm 13 triệu để lên chiếc điện thoại mới nhất nhà Samsung.

Ngoài Galaxy S9 Plus, rất nhiều các dòng điện thoại iPhone, Samsung khác cũng nằm trong chương trình Thu đổi lên đời tại Di Động Việt với mức thu đổi cao, thủ tục đơn giản và nhanh chóng. Bên cạnh đó, chính sách hậu mãi, bảo hành của chuỗi cửa hàng này cũng rất được người dùng tin tưởng như Bảo hành 12 tháng, mua trả góp thủ tục đơn giản chỉ cần CMND + GPLX. 

Galaxy Note 9 512GB chính hãng giảm 7 triệu, lên đời tiết kiệm 8,5 triệu ảnh 2
Những điểm ăn tiền trên Samsung Galaxy Note 9

Galaxy Note 9 512GB hiện là chiếc điện thoại đình đám làng công nghệ với thiết kế thời thượng, màn hình 6.4 inch độ nét cao đem đến các trải nghiệm thị giác ấn tượng. Với dung lượng RAM 8GB và bộ nhớ trong 512GB, chạy trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo, không ngạc nhiên khi Galaxy Note 9 trở thành một “cỗ máy bền bỉ” trong làm việc, học tập và giải trí, là kho lưu trữ dữ liệu khổng lồ.

Camera kép 12MP của máy được nâng cấp rất nhiều nhờ chipset và các cảm biến ánh sáng, có thể nhận diện gương mặt nhanh chóng và bật chế độ làm đẹp ngay khi mở máy ảnh giúp bạn trở thành nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp 1 cách dễ dàng. Chiếc bút S Pen kết nối Bluetooth giúp chụp ảnh, trình chiếu tiện lợi.

Anh Vũ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận