Galaxy Note 9 hút khách bằng phụ kiện Gear S3 đi kèm

Galaxy Note 9 hút khách bằng phụ kiện Gear S3 đi kèm

Tính đến thời điểm hiện tại, Galaxy Note 9 được cho là có khá nhiều tùy chọn màu: đen, xanh dương và tím. Theo nguồn tin từ Android Headline mới đây nhất, phiên bản Galaxy Note 9 màu nâu lại làm “dậy sóng” dư luận.

galaxy note 9 hut khach bang phu kien gear s3 di kem hinh anh 1

Galaxy Note 9 sẽ được trang bị đi kèm hàng loạt các phụ kiện tiện ích.

Bên cạnh tùy chọn màu mới, nguồn tin cũng cho thấy rõ điện thoại thông minh cao cấp của Samsung được đặt bên cạnh các phụ kiện khác nhau, bao gồm cặp tai nghe Gear IconX, đế sạc không dây và cả đồng hồ thông minh Gear S3 đi kèm. Đây có lẽ là một trong số những chiêu trò “câu” khách của hãng.

Trước đó, người tiêu dùng đã không còn xa lạ với việc Samsung bán những chiếc điện thoại cao cấp nhất của mình cùng với những món quà miễn phí khác nhau. Ví dụ, Galaxy Note 8 năm ngoái được trang bị thêm các phần mềm tương thích với camera Gear 360 hoặc thẻ nhớ microSD. Do đó, rất có thể các phụ kiện xuất hiện bên cạnh Galaxy Note 9 sẽ được đi kèm với thiết bị khi được bán ra chính thức. 

galaxy note 9 hut khach bang phu kien gear s3 di kem hinh anh 2

Galaxy Note 9 sẽ là bản nâng cấp đáng giá từ Galaxy Note 8.

Giả sử rằng điều này là đúng, khách hàng có thể sẽ phải chọn giữa đồng hồ Gear S3, tai nghe Gear IconX hoặc đế sạc không dây. Sở hữu giá bán lên tới 279 USD (tương đương 6,4 triệu đồng), Samsung Gear S3 sẽ là món quà giá trị nhất trong số chúng.

Mới đây nhất, mức giá dự kiến của Galaxy Note 9 tại châu Âu đã bị “thét” lên tới 1000 Euro (khoảng 27,1 triệu đồng). Điều này cũng đồng nghĩa với việc chúng sẽ được bán với giá khoảng 1.000 USD (khoảng 23,2 triệu đồng) tại Mỹ. Tuy nhiên, các món quà tặng kèm miễn phí như trên chắc chắn sẽ khiến người tiêu dùng hài lòng hơn và giúp hãng tăng doanh số bán hàng nhanh hơn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận