Galaxy Note 9 lộ mặt trước, nói không với "tai thỏ"

Galaxy Note 9 lộ mặt trước, nói không với "tai thỏ"

Vào 9/8 tới Samsung sẽ chính thức giới thiệu Galaxy Note mới - tên gọi có thể là Galaxy Note 9. Được biết, chiếc phablet cao cấp này sẽ có phần cứng và công nghệ được nâng cấp, trong khi thiết kế khá giống người tiền nhiệm Note 8, và nói không với xu thế tai thỏ hiện hành.

galaxy note 9 lo mat truoc, noi khong voi

Galaxy Note 9 sẽ không có nhiều đột biết về thiết kế.

Và mới đây, hình ảnh được đăng tải bởi Android Headlines thậm chí đã cho chúng ta hình ảnh trực quan về mặt trước của Galaxy Note 9. Không có nhiều khác biệt so với Galaxy Note 8, Note 9 dường như sẽ sử dụng màn hình Super AMOLED 6.3 inch với cấu trúc các phím vật lý bên cạnh giống hệt Note 8.

Theo thông tin kềm theo, Android Headlines cho biết Note9 sẽ có kích thước 161.9 x 76.3 x 8.8 mm, thấp hơn nhưng rộng hơn chút so với Note 8 (162.5 x 74.8 x 8.6 mm). 

galaxy note 9 lo mat truoc, noi khong voi

Note 9 (trái) không khác với Note 8.

Galaxy Note 9 được hi vọng sẽ mang tới một sự đột biến của camera chính, trang bị vi xử lý lên Snapdragon 845, một viên pin dung lượng lớn hơn và bút S Pen cải thiện thêm nhiều chức năng cao cấp và tiện dụng hơn.

Thư mời của Samsung đã được phát ra trước đó, mặc dù không hi vọng có quá nhiều đột phá nhưng Note 9 hiện vẫn có được sự quan tâm đặc biệt từ người dùng với tư cách là chiếc phablet tốt nhất trên thị trường.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận