Galaxy Note 9 sẽ có màn hình và pin lớn hơn

Galaxy Note 9 sẽ có màn hình và pin lớn hơn

Để gây sự chú ý tới người dùng và giới công nghệ, ngoài bút cảm ứng S Pen, Samsung buộc phải có những bước tiến đáng kể cho Galaxy Note 9, khiến sản phẩm trở nên đặc biệt nhất trong dòng Galaxy. Một trong số đó chắc chắn là dung lượng pin.

Các nhà sản xuất smartphone Trung Quốc như Xiaomi và mới đây nhất là Huawei cũng đang dần lấn sân của hai “ông trùm” công nghệ - Apple và Samsung về tuổi thọ pin sau mỗi lần sạc nhờ tích hợp viên pin lớn 4000mAh. Thậm chí, Mate 10 hay P20 của Huawei cũng đều có viên pin với cùng dung lượng này. Khi được sử dụng cùng với chip hiệu suất tốt và màn hình có độ phân giải trung bình, thời lượng pin thậm chí có thể kéo dài hai ngày, “đánh bại” nhiều mẫu flagship của Samsung, bao gồm cặp Galaxy S9/ Galaxy S9+.

galaxy note 9 se co man hinh va pin lon hon hinh anh 1

Galaxy Note 9 sẽ có viên pin dung lượng lớn hơn Galaxy Note 8.

Thật may mắn, những tin đồn mới nhất về Galaxy Note 9 đã đáp ứng lại những mong chờ của người dùng – chiếc phablet này sẽ có pin dung lượng lớn nhất dòng Note. Báo cáo mới nhất tuyên bố nhà sản xuất Hàn Quốc đang chuẩn bị loạt pin 4000mAh, lớn nhất trên phân khúc Galaxy cao cấp và lớn hơn nhiều so với pin 3300 mAh của Galaxy Note 8.

Các nguồn tin khác còn cho hay Galaxy Note 9 sẽ có màn hình cỡ 6,4 inch thay vì màn hình 6,3 inch như Galaxy Note năm ngoái. Ngoài ra, sản phẩm cũng được mong chờ sở hữu thiết kế màn hình vô cực - Infinity Display 2.0 như bộ đôi Galaxy S9 với viền ở cạnh trên và dưới màn hình mỏng hơn.

Thậm chí, Galaxy Note 9 còn được đồn đoán có máy quét vân tay tích hợp ngay trên màn hình. Rất có thể, phiên bản chip Exynos 9810 hoặc Snapdragon 845 trên mẫu Galaxy Note mới sẽ là dòng chip được sản xuất trên quy trình công nghệ 10nm thế hệ thứ 2 cùng với RAM 6GB / ROM 128GB, mở rộng khả năng lưu trữ.

Về camera, giới công nghệ đang kỳ vọng Samsung sẽ phát triển các tính năng đặc biệt, khác hẳn với camera trên cặp Galaxy S9. Tuy nhiên, tất cả những thông tin trên mới chỉ là tin đồn. Chúng ta phải chờ đợi thêm khoảng 4 tháng nữa mới có câu trả lời chính xác.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận