Galaxy Note 9 tục rịch ra mắt, Galaxy Note 8 sắp ngừng bán

Galaxy Note 9 tục rịch ra mắt, Galaxy Note 8 sắp ngừng bán

Càng gần ngày ra mắt, thông tin về Galaxy Note 9 càng xuất hiện dày đặc hơn. Mới đây nhất, nguồn tin từ phía Eldar Murtazin đã tung ra một báo cáo chi tiết về mẫu Galaxy Note tiếp theo của Samsung.

galaxy note 9 tuc rich ra mat, galaxy note 8 sap ngung ban hinh anh 1

Galaxy Note 9 sẽ có ít khác biệt về ngoại hình so với Galaxy Note 8.

Theo đó, các chuyên gia ngành công nghiệp tuyên bố đã dành không ít thời gian để tìm hiểu về Galaxy Note 9 trước khi phát hành và xác nhận rằng sự khác biệt giữa Galaxy Note 9 và Galaxy Note 8 là cực kỳ nhỏ. Trong thực tế, sự khác biệt lớn nhất về thiết kế chỉ là vị trí máy quét vân tay được đặt ở nơi khác, có thể nằm ​​dưới camera. 

Riêng về camera, sản phẩm cũng không có nhiều nâng cấp so với camera kép trên Galaxy S9+. Tuy nhiên, Murtazin cho hay hiệu suất tổng thể sẽ được cải thiện nhờ các thuật toán mới và tăng cường ổn định hình ảnh quang học. Ngoài ra, công ty một lần nữa sẽ tung các bản cập nhật cho bộ hình ảnh động AR Emoji mới. 

galaxy note 9 tuc rich ra mat, galaxy note 8 sap ngung ban hinh anh 2

Camera trên Galaxy Note 8 vẫn có chút bất tiện.

Bên cạnh đó, các nguồn tin rò rỉ cũng lưu ý Galaxy Note 9 có thể nặng hơn một chút so với “người tiền nhiệm” vì có pin 4000 mAh lớn hơn nhiều . Điều này sẽ mang lại những cải thiện đáng kể cho tuổi thọ pin, cho phép điện thoại thông minh kéo dài tối đa hai ngày với một lần sạc và xem video liên tục trong tối đa 25 giờ. Hơn nữa, Murtazin cũng đề cập đến các cập nhật cho bút cảm ứng S Pen, bao gồm cả tính năng hỗ trợ kết nối Bluetooth.

Liên quan đến các thông số kỹ thuật, Galaxy Note 9 của Samsung sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chip Snapdragon 845 tại Mỹ và Hàn Quốc trong khi các thị trường còn lại sẽ là loạt chip Exynos 9810 Octa. Về bộ nhớ trong, tùy chọn cơ bản sẽ xuất xưởng với RAM 6 GB và ROM 128GB. Bên cạnh đó, công ty cũng được đồn đoán đang chuẩn bị một tùy chọn RAM 8GB và ROM 256GB hoặc 512GB tùy thuộc vào sở thích của người mua.

Cuối cùng, nguồn tin nhấn mạnh khách hàng mục tiêu mà Samsung nhắm tới chính là giới doanh nhân. Thú vị hơn, “người khổng lồ” công nghệ Hàn Quốc có thể sẽ ngừng bán Galaxy Note 8 năm ngoái trong thời gian tới. Để chuẩn bị cho động thái này, công ty đã ngừng vận chuyển thiết bị cho các đối tác. Các nhà bán lẻ hiện tại chỉ còn số ít sản phẩm dư thừa từ trước.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận