Galaxy P30 khoe sắc hiệu ứng gradient, trở lại với màn hình LCD

Galaxy P30 khoe sắc hiệu ứng gradient, trở lại với màn hình LCD

Không có nhiều chi tiết về các sản phẩm sắp tới của Samsung ngoài thực tế là chúng sẽ nhắm mục tiêu đến phân khúc tầm trung. Tuy nhiên, báo cáo từ SamMobile cho thấy một vài điều có thể sẽ đến với thiết bị nhỏ hơn, Galaxy P30, khi nó được phát hành ra thị trường.

galaxy p30 khoe sac hieu ung gradient, tro lai voi man hinh lcd hinh anh 1

Hình ảnh được cho là của một trong các thành viên Galaxy P30 mà Samsung sắp ra mắt.

Mang số model SM-G6200, Galaxy P30 sắp tới sẽ có sẵn để mua với hai cấu hình bộ nhớ trong là 64 GB và 128 GB. Nhiều khả năng các sản phẩm này vẫn hỗ trợ mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Bên cạnh đó, nếu dựa vào phạm vi giá dự kiến thì sản phẩm có khả năng đi kèm RAM 4 GB hoặc 6 GB.

Cùng với chi tiết về các phần cứng bên trong, SamMobile cũng ghi nhận Samsung sẽ mang đến cho Galaxy P30 các tùy chọn màu sắc Đen, Xanh, Hồng và Đỏ. Nhưng chi tiết thú vị nhất chính là Samsung sẽ học theo Huawei bằng cách áp dụng hiệu ứng chuyển màu tương tự như gradient cho tất cả các tùy chọn màu sắc này.

Khi nói đến thời điểm phát hành, Galaxy P30 dự kiến ​​sẽ chính thức ra mắt vào tháng tới cùng với Galaxy P30+ lớn hơn. Hoạt động chào bán sản phẩm dự kiến sẽ bắt đầu ở Trung Quốc một vài tuần sau đó trước khi lên kệ các thị trường chọn lọc trên toàn cầu.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận