Galaxy S đã đạt chứng nhận FCC - súng đã lên nòng

Galaxy S đã đạt chứng nhận FCC - súng đã lên nòng

Vào ngày 20/02 tới, Samsung sẽ tiết lộ dòng điện thoại thông minh hàng đầu năm 2019 của mình trong sự kiện Samsung Unpacked. Chúng dự kiến ​​sẽ được bán ra vào ngày 08/03. Hiện tại, cả ba thiết bị cầm tay đã được chứng nhận bởi FCC (Ủy ban truyền thông liên bang Mỹ). Các mô hình được cơ quan này phê duyệt bao gồm SM-G970U, SM-G973U và SM-G975U. Theo thứ tự, chúng lần lượt là chiếc Samsung Galaxy S10E "lite", Samsung Galaxy S10 và Samsung Galaxy S10+.

galaxy s da dat chung nhan fcc - sung da len nong hinh anh 1

Loạt Galaxy S10 đã đủ điều kiện được bán ra thị trường.

Tài liệu cho thấy các phiên bản này đã đạt FCC và xác nhận rằng những điện thoại sẽ đi kèm với kết nối Bluetooth LE, NFC và MST. Thêm vào đó, nền tảng "Magnetic Secure Transmission" – MST (Truyền dữ liệu An toàn qua Từ tính) sẽ cho phép Samsung Pay hoạt động trong các cửa hàng không được trang bị công nghệ kiểm tra điểm bán hàng NFC.

galaxy s da dat chung nhan fcc - sung da len nong hinh anh 2

Tài liệu FCC cho thấy Galaxy S10 và Galaxy S10+ hỗ trợ 4G LTE tại Mỹ.

Theo dữ liệu, các flagship năm 2019 của Samsung sẽ hỗ trợ Wi-Fi6 (802.11ax). Công nghệ Wi-Fi mới nhất sẽ tiêu thụ ít pin hơn và cung cấp tốc độ nhanh hơn. Và một biểu đồ có trong tài liệu của FCC cho thấy các flagship năm 2019 của Samsung sẽ hỗ trợ tất cả các băng tần 4G LTE được sử dụng bởi bốn nhà mạng lớn của Mỹ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận