Galaxy S10 bản lớn nhất có thể đi kèm máy ảnh góc rộng 16 MP

Galaxy S10 bản lớn nhất có thể đi kèm máy ảnh góc rộng 16 MP

Mặc dù các chi tiết liên quan vẫn được Samsung giấu kính nhưng theo một báo cáo mới nhất đã cung cấp cái nhìn sơ lược về sản phẩm này. Chiếc điện thoại có tên gọi Galaxy S10 Plus sẽ có tên mã Beyond2. Theo nguồn tin thì thiết bị sẽ gắn bó với cảm biến chính 12 MP với khả năng thay đổi khẩu độ giữ f/1.5 và f/2.4 tùy thuộc điều kiện ánh sáng giống như những gì mà dòng Galaxy S9 mang lại.

galaxy s10 ban lon nhat co the di kem may anh goc rong 16 mp hinh anh 1

Galaxy S10 Plus trang bị máy ảnh với 3 ống kính phía sau.

Quan trọng hơn, tuyên bố cho biết thêm rằng Samsung có thể áp dụng thêm một cách tương tự LG bằng cách ghép nối cảm biến chính với một máy ảnh góc rộng 16 MP (123 độ) với khẩu độ af/1.9. Hơn nữa, báo cáo xác nhận Samsung không có kế hoạch hỗ trợ tự động lấy nét hoặc ổn định hình ảnh quang học cho cảm biến này.

Trong khi đó, Samsung tiếp tục đưa ống kính tele vào như là một camera phụ thêm (thứ 3). Đây là ống kính đi kèm cảm biến 13 MP có khẩu độ f/2.4. Hiện tại vẫn chưa rõ mức zoom quang của máy ảnh ra sao.

Xét về 2 mô hình nhỏ hơn có tên mã là “Beyond0” và “Beyond1”, các thông tin gần đây tiết lộ rằng chúng sẽ xuất xưởng với thiết lập máy ảnh kép. Không giống như các flagship gần đây của Samsung, công ty Hàn Quốc có kế hoạch trang bị cho chúng một ống kính góc rộng phụ, trong khi ống kính tele được hướng đến thiết bị cao cấp hơn.

galaxy s10 ban lon nhat co the di kem may anh goc rong 16 mp hinh anh 2

Bộ đôi Beyond0 và Beyond1 còn lại sẽ đi kèm camera kép.

Do dòng sản phẩm hàng đầu tiếp theo của Samsung dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 2/2019 nên mọi thứ vẫn còn là dấu hỏi, đặc biệt khi công ty Hàn Quốc hoàn toàn có thể thay đổi kế hoạch của mình bất cứ lúc nào trong tương lai.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận