Galaxy S10 cho phép người dùng ẩn phần cắt camera trước

Galaxy S10 cho phép người dùng ẩn phần cắt camera trước

Galaxy S10 cho phép người dùng ẩn phần cắt camera trước ảnh 1
Samsung khá tự hào về màn hình Infinity-O được trang bị trên Galaxy S10. Thế nhưng dường như hãng sản xuất cũng nhận thấy rằng không phải ai cũng cảm thấy yêu thích phần cắt của camera trước trên màn hình. Chính vì vậy, Samsung đã cung cấp thêm tính năng trên thiết bị, cụ thể người dùng Galaxy S10 có thể tùy chọn để tắt thiết kế lạ mắt trong phần cài đặt.

Giống như notch, giải pháp thay thế để giấu đi thiết kế chưa“thuận mắt”là thêm viền nhân tạo. Trong trường hợp này, do vị trí camera trước hơi thấp so với viền màn hình thực tế nên phần viền nhân tạo khá dày. Dù vậy, viền màn hình màu đen hiển thị trên tấm nền AMOLED nên vẫn đẹp mắt, giống viền màn hình thực tế và rất hữu ích.

Galaxy S10 cho phép người dùng ẩn phần cắt camera trước ảnh 2
Thay vì bị vô hiệu hóa hoàn toàn, khu vực viền nhân tạo chỉ đơn giản là sử dụng nền màu đen. Tức là khi hiển thị, các ứng dụng không còn mở rộng ra rìa màn hình còn các thông báo ứng dụng, tính hiệu mạng, tỷ lệ pin hay các thông tin hữu ích khác vẫn hoạt động và hiển thị trong khu vực nhân tạo nền đen này.

Đương nhiên, tin rằng nhiều người dùng sẽ không muốn phải kích hoạt tính năng ẩn phần cắt camera này. Tính năng sẽ phù hợp với những người dùng gặp phải vấn đề hiển thị không tương thích trên giao diện màn hình Infinity-O mới lạ. Chế độ ẩn camera trước là giải pháp tạm thời cho đến khi ứng dụng được nhà phát triển nâng cấp để phù hợp thiết kế trên Galaxy S10.

Bảo Phương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận