Galaxy S10+ có 5 camera, chụp xóa phông hay góc rộng đều có

Galaxy S10+ có 5 camera, chụp xóa phông hay góc rộng đều có

Nếu bạn có câu hỏi phiên bản Galaxy S10 và Galaxy S10+ năm saucó gì khác nhau ngoài dung lượng pin, màn hình thì còn có điểm thú vị nữa đó là chỉ có Galaxy S10+ mới có 5 camera chia ra 3 trước và 2 sau.

Galaxy S10+ có 5 camera, chụp xóa phông hay góc rộng đều có ảnh 1
Cụ thể, Samsung sẽ giữ nguyên vị trí ống kính 12MP với độ mở thay đổi (khẩu độ f/1.5 và f/2.4), tương tự như trên chiếc Galaxy S9, cũng như camera zoom 13MP (khẩu độ f/2.4). Nhưng chiếc flagship này còn được trang bị thêm một ống kính thứ ba – một camera góc siêu rộng. Đó là một ống kính góc chụp 123 độ với cảm biến 16MP và khẩu độ f/1.9. Đáng tiếc camera góc rộng này sẽ không có bộ ổn định hình ảnh hay lấy nét tự động. Camera chính sẽ được đặt ở chính giữa trong module camera 3 ống kính này, bên trái là camera zoom và bên phải là camera góc rộng.

Về cụm camera kép phía trước, S10+ không phải là smartphone đầu tiên của Samsung được trang bị, trước đó Samsung đã có mẫu Galaxy A8/A8+ khá thành công với camera kép ở mặt trước, cho phép người dùng chụp được những bức ảnh selfie đẹp hơn với hiệu ứng xóa phông hay góc rộng. Galaxy S10+ chắc chắn sẽ gây được sự quan tâm trong thời gian tới vì đây là sản phẩm ky niệm của Samsung đối với dòng S đầu bảng.

Theo Sammobile

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận