Galaxy S10 đã được cập nhật vô số tính năng “hot” của Galaxy Note 10

Galaxy S10 đã được cập nhật vô số tính năng “hot” của Galaxy Note 10

Video mô tả tính năng theo dõi bước chân khi quay.

Samsung đã mang rất nhiều tính năng hữu ích từ dòng Galaxy Note 10 lên dòng Galaxy S10 vài tháng trước và vì mọi người rất hài lòng với những gì họ nhận được nên công ty Hàn Quốc đã quyết định lặp lại động thái này.

Vào ngày 10/11 vừa qua, Samsung đã công bố một phần mềm hoàn toàn mới cho Galaxy S10e, Galaxy S10, Galaxy S10 + và Galaxy S10 5G, giới thiệu nhiều tính năng hiện có trên Galaxy Note 10. Vì vậy, ngoài những tính năng có trên dòng Galaxy S10 vào tháng 9, bản cập nhật mới nhất bổ sung các chức năng đa phương tiện và Wi-Fi thông minh hoàn toàn mới, giúp hợp lý hóa các kết nối.

galaxy s10 da duoc cap nhat vo so tinh nang “hot” cua galaxy note 10 hinh anh 1

Galaxy S10 đã được cập nhật vô số tính năng của Galaxy Note 10.

Ví dụ: Ứng dụng Gallery - Thư viện hiện cho phép người dùng tìm thấy những bức ảnh yêu thích của họ một cách nhanh chóng bằng cách tinh chỉnh các tìm kiếm bằng từ khóa. Ngoài ra, bản cập nhật giúp khám phá các bài hát, phim hoặc chương trình TV mới dễ dàng hơn nhiều, đưa ra các đề xuất nội dung từ các ứng dụng đa phương tiện.

Tính năng Media & Devices (Đa phương tiện & Thiết bị) giúp kiểm soát trải nghiệm đa phương tiện trên dòng Galaxy S10 dễ dàng hơn. Một tính năng mới khác có trong bản cập nhật là Auto Hotspot, cho phép người dùng biến điện thoại thành các trung tâm Wi-Fi. Tùy chọn mới cho phép chủ sở hữu Galaxy S10 tự động thiết lập điểm phát sóng với các thiết bị Samsung khác nếu họ có chung tài khoản Samsung hoặc tài khoản gia đình.

galaxy s10 da duoc cap nhat vo so tinh nang “hot” cua galaxy note 10 hinh anh 2

Hơn nữa, nhờ bản cập nhật mới nhất của dòng Galaxy S10, người dùng có thể thêm một liên lạc cá nhân vào video bằng các hình vẽ vui nhộn mà không cần S Pen thông qua chức năng AR Doodle. Cuối cùng, nhờ Samsung DeX được cập nhật, các clip được quay bằng điện thoại Galaxy S10 có thể được chuyển thành video động dễ dàng hơn bao giờ hết, chỉ cần đảm bảo kết nối thiết bị với PC hoặc Mac.

Theo Samsung, ngày tung bản cập nhật cho dòng Galaxy S10 tùy theo từng thị trường và nhà mạng. Ngoài ra, một số tính năng có thể chỉ khả dụng ở một số quốc gia.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận