Galaxy S10 đang được sản xuất hàng loạt sớm

Galaxy S10 đang được sản xuất hàng loạt sớm

Theo một trạng thái Twitter đến từ AllTheSamsung.de của Đức, các nguồn tin thân cận với Samsung cho biết công ty đã chính thức bắt đầu sản xuất Galaxy S10. Thời gian này đã sớm hơn khoảng một tháng so với dự kiến ​​nếu lấy Galaxy S9 làm chuẩn.

galaxy s10 dang duoc san xuat hang loat som hinh anh 1

Ảnh concept Galaxy S10 và Galaxy S10+.

Các chuyên gia cho hay do sự phức tạp của quy trình sản xuất màn hình bởi thiết kế Infinitу-O với “lỗ khuyên” cho các camera phía trước khiến hãng phải chuẩn bị sớm hơn. Tuy nhiên, với doanh số ảm đạm của Galaxy S9 trong năm nay, Samsung có lẽ muốn nhanh chóng triển khai việc ra mắt Galaxy S10.

galaxy s10 dang duoc san xuat hang loat som hinh anh 2

Ảnh concept Galaxy S10+ với ba camera sau.

Hiện vẫn chưa có thông tin về việc hãng này đang sản xuất phiên bản nào trong số ba phiên bản dự kiến: Galaxy S10, Galaxy S10 Lite và Galaxy S10+. Tuy nhiên, vì bộ ba này dự kiến ​​sẽ ra mắt thị trường cùng một lúc nên rất có thể Samsung đang sản xuất tất cả. Mô hình 5G dự kiến ​​sẽ được “trình làng” muộn hơn một chút, có thể là cuối năm sau.

galaxy s10 dang duoc san xuat hang loat som hinh anh 3

Thông tin về loạt Galaxy S10 trên Twitter.

Cho tới tới điểm hiện tại, tất cả những rò rỉ về dòng Galaxy S10 đã thu hút không ít sự chú ý của giới công nghệ. Tuy nhiên, chúng ta sẽ phải đợi đến ngày 20/02 tới mới có thể biết được thông tin chính thức từ phía nhà sản xuất.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận