Galaxy S10 Lite sẽ trang bị màn hình Infinity-O phẳng, đẹp hơn tưởng tượng

Galaxy S10 Lite sẽ trang bị màn hình Infinity-O phẳng, đẹp hơn tưởng tượng

Samsung không xa lạ gì với việc phát hành phiên bản Lite dành cho mô hình smartphone hàng đầu của nó nhưng phiên bản Lite của Galaxy S10 năm tới mới thực sự là sản phẩm cung cấp mức độ phần cứng gần tương đương với phiên bản cao cấp nhưng có mức giá thấp hơn.

galaxy s10 lite se trang bi man hinh infinity-o phang, dep hon tuong tuong hinh anh 1

Ít nhất 3 phiên bản Galaxy S10 sẽ được ra mắt tại MWC 2019.

Cũng như Galaxy S10 và S10+, phiên bản giá rẻ cũng dự kiến đi kèm chip Snadpragon 8150 cao cấp mới nhất của Qualcomm. Chip này sẽ được kết hợp với RAM 4 GB hoặc 6 GB tùy thuộc vào sở thích của người mua, nhưng cả hai đều kết hợp với bộ nhớ trong 64 GB. Riêng bản RAM 6 GB sẽ đi kèm với tùy chọn bộ nhớ trong 128 GB.

Đối với thiết kế bên ngoài, Galaxy S10 Lite dự kiến sẽ xuất xưởng với màn hình Infinity-O phong cách phẳng thay vì cong như các phiên bản cao cấp. Tuy nhiên nó vẫn sẽ sở hữu một khung kim loại, bao gồm đầu đọc dấu vân tay ẩn dưới màn hình và thiết lập máy ảnh kép phía sau có thể được đặt theo chiều ngang. Đây là một tin bất ngờ khi các tin đồn trước đó cho biết điện thoại chỉ được dự kiến đi kèm camera đơn phía sau.

galaxy s10 lite se trang bi man hinh infinity-o phang, dep hon tuong tuong hinh anh 2

Galaxy S10 Lite sẽ có camera kép phía sau thay vì camera đơn như tin đồn trước đó.

Samsung dự kiến ​​sẽ công bố phiên bản giá rẻ của Galaxy S10 vào cuối tháng 2 tại MWC 2019 cùng với Galaxy S10 và S10+. Sản phẩm sẽ bán ra thị trường sau đó, khoảng vào tháng 3 cùng với loạt Galaxy S10 còn lại. Giá bán lẻ dành cho thiết bị sẽ rơi vào khoảng từ 650 USD (15,2 triệu đồng) đến 750 USD (17,53 triệu đồng).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận