Galaxy S10+ lộ diện chi tiết giá khiến người dùng lo phải "choáng"

Galaxy S10+ lộ diện chi tiết giá khiến người dùng lo phải "choáng"

Theo đó, có vẻ như mẫu Galaxy S10 hàng đầu sẽ có giá cao hơn những gì mà chúng ta tưởng tượng. Và nếu người dùng muốn sở hữu chiếc flagship này, ít nhất họ sẽ phải tiết kiệm khá nhiều tiền để mua một chiếc.

galaxy s10+ lo dien chi tiet gia khien nguoi dung lo phai

Hình ảnh kết xuất đồ họa được cho là của Galaxy S10+.

Cụ thể, Galaxy S10+ sẽ trở thành smartphone đắt giá nhất của Samsung từ trước cho đến nay, bất chấp nó có nhiều tùy chọn biến thể và mức giá khác nhau. Theo báo cáo, phiên bản đắt nhất của Galaxy S10+ sẽ có giá không dưới 1.500 USD, tương đương khoảng 34,8 triệu đồng.

Được biết rò rỉ giá bán mới được đăng tải bởi chuyên gia rò rỉ Evan Blass. Theo ông Blass, sau khi trả số tiền đó thì người dùng sẽ nhận được biến thể gốm đen (hoặc gốm trắng) của Galaxy S10+ với RAM 12 GB và bộ nhớ trong 1 TB. Giá bán hiển thị trong hình của bài viết được tính bằng nhân dân tệ, nhưng tương đương khoảng 34,8 triệu đồng theo giá trị chuyển đổi hiện hành.

Tất nhiên, hầu hết smartphone hàng đầu mới hiện nay có giá trong khoảng 1.000 USD (23,25 triệu đồng), nhưng vượt quá số tiền này được xem là một canh bạc mà hầu hết các công ty không thể thắng. Apple có lẽ là một ngoại lệ vì một số iPhone của họ có giá hơn 1.000 USD vẫn bán tốt, nhưng các smartphone Android (thậm chí hàng đầu) lại khó bán nếu giá quá cao do tính cạnh tranh mạnh.

galaxy s10+ lo dien chi tiet gia khien nguoi dung lo phai

Đây sẽ là mức giá đắt nhất dành cho Galaxy S10+?

Điều đáng nói là giá smartphone ở Trung Quốc thường thấp hơn so với phần còn lại của thế giới, vì vậy Galaxy S10+ có thể sẽ đắt hơn một chút so với mức 34,8 triệu đồng. Thông tin này sẽ được vén màn rõ ràng hơn vào ngày 20/2 khi Samsung có kế hoạch tiết lộ những thứ cần biết về dòng sản phẩm Galaxy S10 mới của mình.

Lưu ý: Chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S10 diễn ra vào lúc 2 giờ sáng ngày 21/2 theo giờ Việt Nam. Mời các bạn chú ý đón đọc.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận