Galaxy S10+ mới là smartphone được yêu thích nhất

Galaxy S10+ mới là smartphone được yêu thích nhất

Đã nửa năm 2019 trôi qua và đã có hàng tá điện thoại mới tuyệt vời ra mắt trên thị trường. Vào tuần trước, trang tin công nghệ Phone Arena đã tiến hành khảo sát thông qua những độc giả trung thành nhất để chọn ra điện thoại yêu thích trong số các mẫu smartphone phổ biến.

galaxy s10+ moi la smartphone duoc yeu thich nhat hinh anh 1

Có vô số điện thoại thông minh được ra mắt trong 6 tháng qua.

Và "người chiến thắng" là Samsung Galaxy S10 +. Chiếc điện thoại lớn nhất của dòng Galaxy S10 của Samsung đã giành được nhiều phiếu bình chọn nhất trong cuộc thăm dò với 24% số phiếu. Sản phẩm gây “bão” nhờ thiết kế camera selfie “viên thuốc”, cụm 3 camera sau vô cùng ấn tượng và các tùy chọn màu cực đẹp, giá bán cũng cạnh tranh hơn iPhone.

galaxy s10+ moi la smartphone duoc yeu thich nhat hinh anh 2

Galaxy S10+ là chiếc smartphone được yêu thích nhất nửa đầu năm 2019.

Đứng thứ hai trong danh sách yêu thích này là OnePlus 7 Pro. Điện thoại "hủy diệt" của OnePlus nhận được 16% phiếu bầu và cũng được giới chuyên môn đánh giá cao cả về thiết kế cũng như hiệu năng, tính năng.

galaxy s10+ moi la smartphone duoc yeu thich nhat hinh anh 3

Danh sách bình chọn chiếc smartphone được yêu thích nhất.

Xếp thứ ba là Huawei P30 Pro với 13,5% phiếu bầu. Điện thoại của Huawei gây ấn tượng với camera kính tiềm vọng độc đáo, cung cấp khả năng thu phóng tự nhiên 5X và zoom lai 10x, “khủng” hơn hầu hết các điện thoại cao cấp khác. Điều này là một minh chứng cho thấy nếu không vướng phải lệnh cấm từ phía Mỹ, P30 Pro còn tỏa sáng hơn nữa.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận