Galaxy S10+ phải khoét lỗ trên miếng dán để dùng vân tay siêu âm ?

Galaxy S10+ phải khoét lỗ trên miếng dán để dùng vân tay siêu âm ?

Galaxy S10+ phải khoét lỗ trên miếng dán để dùng vân tay siêu âm ? ảnh 1
Trang Mobile Fun đã đăng video trên tay mẫu Galaxy S10+ mà Samsung chuẩn bị ra mắt. Thiết bị này được làm khá hoàn chỉnh và khớp với những thông tin rò rỉ trước đây. Ngoài việc cho chúng ta thấy rõ cụm camera selfie kép được khoét một lỗ phía góc trên bên phải, video này còn xác nhận rằng cảm biến vân tay siêu âm trong màn hình của Galaxy S10 có thể sẽ không hoạt động với các miếng dán màn hình

Chính vì thế miếng dán được sử dụng trong video phải khoét thêm một lỗ, nhìn khá dị biệt và thô kệch. Qua một thời gian dài, do không được bảo vệ nên riêng phần lỗ cảm biến vân tay này sẽ xuống mã so với tổng thể màn hình gây mất thẩm mỹ, đây lại là một vấn đề nữa khi smartphone có cảm biến vân tay trong màn hình bởi đa số người dùng đều sẽ đi dán thứ gì đó lên nhằm bảo vệ mặt kính cũng như lớp cảm ứng, linh kiện gần như đắt nhất của chiếc điện thoại.

Mặc dù vậy, chúng ta sẽ có thể hy vọng trong thời gian tới Samsung có thể ra mắt một miếng dán màn hình nào đó vừa bảo vệ được màn hình của máy, vừa hỗ trợ cảm biến vân tay trong màn hình trên Galaxy S10. Những miếng dán màn hình chính hãng kiểu này thường sẽ có mức giá khá cao.

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận