Galaxy S10 sẽ "bán đắt như tôm tươi"

Galaxy S10 sẽ "bán đắt như tôm tươi"

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo được biết đến với những dự đoán chính xác về doanh số và giao hàng iPhone, nhưng vào ngày 07/03 vừa qua, ông đã có ghi chú mới liên quan đến gia đình Samsung Galaxy S10 tới các nhà đầu tư. Trong đó, ông nâng dự đoán của mình cho doanh số Galaxy S10 lên 40 - 45 triệu chiếc thay vì 30 - 35 triệu trước đó. Lý do chính đằng sau bản cập nhật là sự khác biệt về thông số kỹ thuật của người dùng từ các iPhone hiện tại.

galaxy s10 se

Galaxy S10+ với camera trước kép.

Ông Kuo dự đoán người dùng sẽ chọn điện thoại Samsung Galaxy S10, bỏ qua iPhone 2018 vì chúng sở hữu máy quét vân tay siêu âm, thiết lập camera ba ở mặt sau và sạc không dây hai chiều. Nhà phân tích này cũng dự đoán năm nay, các flagship của Apple cũng sẽ “nhảy” lên bộ ba camera sau. Tuy nhiên, cho đến lúc đó, nhà phân tích cho rằng Samsung vẫn đứng đầu thị trường trên khía cạnh này.

galaxy s10 se

Galaxy S10+ và iPhone Xs Max.

Vì iPhone 2019 nhiều khả năng sẽ áp dụng thiết lập ba camera ở mặt sau nên “người hưởng lợi” lớn nhất sẽ là O-film, nhà cung cấp linh kiện camera, được cho là đã làm việc với Cupertino.

Một lý do khác khiến Galaxy S10 bán "chạy" hơn nhiều so với mong đợi là sự quan tâm mạnh mẽ đối với dòng sản phẩm Galaxy tại Trung Quốc. Apple thất bại trong việc gây ấn tượng với người hâm mộ nước này nên khả năng Samsung thắng thế là điều dễ hiểu.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận