Galaxy S10 sẽ quay lại với màn hình phẳng, cỡ 5,8 inch

Galaxy S10 sẽ quay lại với màn hình phẳng, cỡ 5,8 inch

Mới đây, nguồn tin từ các nhà cung cấp vật liệu cho màn hình của bộ ba Galaxy S10 đã chính thức xác nhận kích thước màn hình của chúng. Cụ thể, loạt Galaxy S năm nay sẽ có một phiên bản "tiêu chuẩn" với màn hình phẳng đường chéo 5,8 inch; một mẫu cao cấp hơn với màn hình cong cùng kích thước. Phiên bản có kích cỡ lớn nhất được cho là có màn hình cong cỡ 6,2 inch, giống như Galaxy S9+ hiện tại .

galaxy s10 se quay lai voi man hinh phang, co 5,8 inch hinh anh 1

Concept Galaxy S10 với camera ẩn sau màn hình.

Thêm vào đó, Samsung đang có kế hoạch sử dụng một thế hệ màn hình OLED mới và cải tiến cho các điện thoại có tên gọi "M9". Năm nay, Samsung đã sử dụng thế hệ M8 cho màn hình của Galaxy S9, Galaxy S9+ và Galaxy Note 9. Đáng chú ý, trong bản nâng cấp M9 năm sau, nhà sản xuất này sẽ sử dụng các dạng vật liệu hữu cơ mới.

Ví dụ, màu đỏ của màn hình sẽ được cung cấp bởi tập đoàn hóa chất đa quốc gia Mỹ Dow thay vì Duksan Neolux - nhà cung cấp vật liệu màu đỏ hiện tại cho các đi-ốt phát quang hữu cơ với màu tương ứng.

galaxy s10 se quay lai voi man hinh phang, co 5,8 inch hinh anh 2

Galaxy S9+ năm nay với màn hình cong.

Điều này đồng nghĩa với việc chúng ta sẽ thấy một số cải tiến trên các màn hình OLED của Samsung về độ sáng, gam màu hoặc các đặc tính hiển thị khác trong bộ ba Galaxy S10. Trong khi tất cả vẫn còn đang được thử nghiệm, nhiều người tỏ ra khá tò mò về mẫu Galaxy S10 cơ bản với một màn hình phẳng, sẽ có giá thấp hơn so với các “anh chị em” của nó.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận