Galaxy S10 series cập nhật chế độ chụp đêm Night Mode

Galaxy S10 series cập nhật chế độ chụp đêm Night Mode

Trước đây từng có tin đồn về việc hãng điện thoại Hàn Quốc này sẽ dành riêng chế độ chụp Night Mode riêng biệt cho flagship Galaxy S10 mới nhất của mình thông qua một bản cập nhật phần mềm vào cuối tháng 4 hoặc đầu tháng 5, và điều đó đã thành hiện thực.

Galaxy S10 series cập nhật chế độ chụp đêm Night Mode ảnh 1
Bản cập nhật này cũng đi kèm bản vá bảo mật April 2019 và đã có thể tải về dành cho người dùng Galaxy S10 tại Thụy Sỹ ngay lúc này.

Có vẻ như Samsung chỉ đơn giản là tách tính năng Bright Night ra thành một chế độ chụp ảnh ban đêm (Night mode) riêng biệt, do đó chất lượng ảnh chụp khi kích hoạt Night mode sẽ tương đương với khi chụp bằng Bright Night. Tuy nhiên, điểm nổi bật của bản cập nhật này là Night Mode cho phép bạn sử dụng bất cứ lúc nào, khác với chế độ Bright Night để smartphone tự động quyết định khi nào cần sử dụng chế độ ban đêm (tính năng này chỉ được Galaxy S10 tự động kích hoạt khi sử dụng camera trong điều kiện trời rất tối)

Lẽ ra Samsung nên trang bị chế độ Night Mode cho Galaxy S10 ngay từ ngày đầu tiên ra mắt, nhưng dù sao muộn vẫn còn hơn không. Hi vọng Samsung sẽ tiếp tục nghiên cứu những cải tiến hơn nữa cho tính năng chụp ảnh thiếu sáng của Galaxy S10, bởi chế độ Night Mode chỉ tạo ra được những bức ảnh với độ mịn tốt nhưng không quá sắc nét và chi tiết như những sản phẩm được chụp từ camera của các đối thủ Google Pixel hay Mate 20 Pro của Huawei.

Bản cập nhật phần mềm mới của Samsung dành cho Galaxy S10 vẫn chưa được phát hành trên bất cứ thị trường nào ngoài Thụy Sĩ. Tuy nhiên, nhà sản xuất sẽ tiếp tục triển khai mở rộng trong những ngày tới. Bạn cũng có thể tự kiểm tra cập nhật bằng cách vào Settings > Software update > Download and Install.

Minh Anh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận