Galaxy S10 xuất hiện đời thực, đến iFan cũng phải thèm muốn

Galaxy S10 xuất hiện đời thực, đến iFan cũng phải thèm muốn

Galaxy S10 là phiên bản thông thường của chiếc smartphone cao cấp mà Samsung có kế hoạch ra mắt vào đầu năm 2019 này, dự kiến cùng với Galaxy S10 Lite và S10+. Ngoài ra còn có Galaxy S10 5G cũng có thể được Samsung ra mắt khoảng quý 2 năm nay.

galaxy s10 xuat hien doi thuc, den ifan cung phai them muon hinh anh 1

Hình ảnh được cho là Galaxy S10 mà Samsung sắp ra mắt.

Quay trở lại với hình ảnh chụp Galaxy S10 mới nhất. Đây là chiếc điện thoại dự kiến trang bị màn hình cạnh cong với kích thước 6,1 inch. Bức ảnh đã được che chắn rất nhiều nhưng tiết lộ 2 yếu tố thiết kế chính là máy ảnh đục lỗ và viền mỏng.

Rất nhiều người đang bàn tán thiết kế viền mỏng ở cả trên và dưới, trong đó viền trên có vẻ như mỏng hơn so với viền dưới. Điều đó có nghĩa điện thoại không thực sự đối xứng về thiết kế viền. Trong khi đó máy ảnh selfie có viền riêng, được đặt ở góc trên bên phải của màn hình.

Ngoài những gì đã xuất hiện trong hình ảnh rò rỉ thì Galaxy S10 còn được dự kiến đi kèm máy quét dấu vân tay siêu âm dưới màn hình, camera 3 ống kính phía sau, jack âm thanh, RAM và bộ nhớ trong lớn cùng giao diện người dùng One UI thân thiện với ngón tay.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận