Galaxy S10e bản thấp nhất, màn hình phẳng, giá 860 USD

Galaxy S10e bản thấp nhất, màn hình phẳng, giá 860 USD

Galaxy S10e bản thấp nhất, màn hình phẳng, giá 860 USD ảnh 1
Khi mà Apple có iPhone XR là bản rẻ hơn của iPhone XS, không có lý do gì Samsung lại bỏ qua kiểu làm tương tự với thiết bị mang tên Galaxy S10e.

Theo hình ảnh rò rỉ, Samsung Galaxy S10e có thể sẽ có viền màn hình dày hơn những phiên bản cao cấp hơn như Samsung Galaxy S10 Plus. Mặt trước máy là màn hình phẳng 5.8 inch, ở góc phải chính là camera selfie đơn. Trong khi đó, các phiên bản Samsung Galaxy S10 cao cấp hơn còn lại có thể sẽ được trang bị camera kép.

Galaxy S10e bản thấp nhất, màn hình phẳng, giá 860 USD ảnh 2
Bên cạnh đó, Samsung Galaxy S10e cũng sẽ “chỉ” được trang bị camera kép ở mặt lưng thay vì cụm ba camera có thể sẽ xuất hiện trên Galaxy S10 hay S10 Plus. Hình ảnh rò rỉ cũng cho thấy dường như Samsung Galaxy S10e không có cảm biến vân tay trên cả mặt trước hay mặt sau của điện thoại. Điều này khiến nhiều người hy vọng chiếc máy này cũng có cảm biến vân tay được tích hợp thẳng vào màn hình.

Bộ ba điện thoại của Samsung sẽ được trình làng vào ngày 20 tháng 2 tới trong sự kiện Samsung Unpacked 2019 và Galaxy S10e là phiên bản rẻ nhất có giá khoảng 860 USD.

Theo Business Insider

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận